Tổ chức lớp dạy bơi miễn phí cho thiếu nhi Hè 2017

Như Đồng - Thu Phượng 21/06/2017 15:02

Nhằm trang bị cho trẻ em những kiến thức tự bảo vệ bản thân, biết xử lý tình huống khi bị đuối nước. Chiều ngày 20/6, Huyện Đoàn Sơn Tịnh(Quảng Ngãi) tổ chức khai mạc lớp học bơi miễn phí cho thiếu nhi trong toàn huyện. Đây là lớp dạy bơi miễn phí lần đầu tiên được thực hiện tại huyện Sơn Tịnh.

Quang cảnh buổi khai mạc.

Phát biểu khai mạc, Anh Lê Minh Đức - Phó Bí thư Huyện đoàn Sơn Tịnh chia sẻ: Đây là hoạt động thiết thực trong tập hợp, hướng trẻ em nông thôn tham gia các hoạt động bổ ích, thú vị, lành mạnh trong dịp nghỉ hè. Cung cấp cho các em các kĩ năng để phòng chống tai nạn thương tích, giảm tới mức thấp nhất tỉ lệ trẻ em bị tử vong và tàn tật do đuối nước gây ra.

Đồng thời đẩy mạnh phong trào dạy bơi và học bơi đối với thanh thiếu nhi toàn huyện, thực hiện hiệu quả công tác quản lý giáo dục thanh, thiếu nhi, học sinh trong dịp hè với mục tiêu “Hè an toàn và bổ ích”.

Các em thiếu nhi tham gia học bơi miễn phí.

Tham gia lớp học bơi lần này có gần 50 em học sinh ở các trường học trên địa bàn huyện. Lớp học được diễn ra vào các buổi sáng từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trong suốt dịp hè.

Được biết, các giáo viên thể dục trong huyện tình nguyện dạy bơi miễn phí, hướng dẫn, rèn luyện kỹ năng bơi lội, phòng, chống đuối nước ở trẻ em. Ngoài những em được dạy bơi miễn phí, nhiều phụ huynh tự nguyện đăng ký cho con em tham dự lớp học bơi lội; thỏa thuận, thanh toán chi phí thuê bể bơi từng buổi với chủ bể bơi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tổ chức lớp dạy bơi miễn phí cho thiếu nhi Hè 2017

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO