Tọa đàm “Hạnh phúc gia đình trong giai đoạn hiện nay”

Nhã Phương 30/06/2015 07:59

Với mục đích trao đổi kỹ năng, kinh nghiệm trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình, kỹ năng xử lý những tình huống xảy ra trong gia đình, ngày 29 – 6, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ phối hợp Ban chấp hành Công đoàn cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam tổ chức cuộc tọa đàm “Hạnh phúc gia đình trong giai đoạn hiện nay”. Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh, Phó ban Vì sự tiến bộ phụ nữ, Phó Chủ tịch Nguyễn Văn Pha dự.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã trao đổi những điểm mới trong Luật Hôn nhân và gia đình Việt Nam năm 2014, hôn nhân đồng giới tại một số nước, những quy định của Luật trong việc mang thai hộ vì mục đích nhân đạo, các vấn đề về tâm sinh lý…. Buổi tọa đàm cũng được nghe các đại biểu chia sẻ về việc để gìn giữ gia đình hạnh phúc, nuôi dạy con cái.

Phát biểu tại tọa đàm, Phó Chủ tịch, Phó Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Bùi Thị Thanh cho biết: Các hoạt động của Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ phối hợp với Ban Chấp hành Công đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động với những hình thức hay như thi nấu ăn, thi thuyết trình… để lại nhiều ấn tượng sâu sắc. Đây là cuộc tọa đàm nhỏ nhưng có tính chất lan tỏa lớn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tọa đàm “Hạnh phúc gia đình trong giai đoạn hiện nay”

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO