Tóc Tiên sẽ đốt cháy khán phòng VIFW với bộ sưu tập Lee Chung Chung?

Ngân Anh 29/04/2017 09:50

Vốn có tình cảm thân thiết, nữ ca sĩ Tóc Tiên sẽ là một khách mời đáng chú ý trong show diễn của nhà thiết kế Lee Chung Chung đến từ Hàn Quốc với thương hiệu Lie.

Tóc Tiên cùng NTK Lee Chung Chung.

Ngay trước thềm show diễn của nhà thiết kế Lee Chung Chung, những hình ảnh thân mật của nữ ca sĩ sexy và bốc lửa hàng đầu Việt Nam đã được hé lộ. Vốn quen biết từ lâu nên mỗi lần công tác đến Hàn Quốc, Tóc Tiên đều dành thời gian để ghé nhà thiết kế danh tiếng Hàn Quốc cũng như các show diễn của ông. Mới đây nhất, tại Tuần lễ thời trang Seoul 2017, Tóc Tiên đã cùng stylist Kelbin Lei dành thời gian đến xem show diễn của nhà thiết kế Lee Chung Chung.

Vai trò và vị trí của Tóc Tiên trong show diễn của Lee Chung Chung cho đến giờ vẫn là một "bí ẩn". Nữ ca sĩ không tiết lộ cụ thể và nhà thiết kế cũng từ chối bình luận, xem ra, mọi chuyện vẫn đang trong vòng nghi vấn: Liệu Tóc Tiên có tiếp bước các ngôi sao đã catwalk trong VIFW hay chỉ là khách mời VIP của nhà thiết kế đến từ xứ Kim Chi.

Dẫu có diễn hay không thì sự xuất hiện của Tóc Tiên tại thảm đỏ VIFW SS 2017 chắc chắn sẽ là một điểm nhấn thú vị thu hút quan khách và những vị khách thường xuyên của VIFW. Ngày 28.4 cũng là ngày bế mạc của VIFW SS 2017 với sự xuất hiện của 7 nhà thiết kế: L'Oreal Professionnel by Ivan Tran; Paul&Shark; Weill; Lie by Lee Chung Chung trong slot 1 và slot 2 sẽ bao gồm các gương mặt Hoàng Minh Hà, Tata Christane, Lê Thanh Hoà.

Ngày Bế mạc của VIFW SS 2017 sẽ diễn ra sau khi màn trình diễn của 7 nhà thiết kế kết thúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tóc Tiên sẽ đốt cháy khán phòng VIFW với bộ sưu tập Lee Chung Chung?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO