Tối nay, HLV Park Hang Seo về Hàn Quốc chịu tang bố vợ

B.PHúc (tổng hợp) 09/07/2021 15:44

Thông tin trên được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) xác nhận. Theo đó, HLV Park Hang Seo sẽ rời Việt Nam trong tối nay, trở về quê hương Hàn Quốc để chịu tang bố vợ.

Ông Park Hang Seo cũng chỉ mới vừa kết thúc việc cách ly y tế phòng dịch Covid-19, sau khi cùng đội tuyển Việt Nam hoàn tất chiến dịch vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, diễn ra tại UAE cách nay không lâu.

Sau khi kết thúc những ngày cách ly nói trên, vị HLV người Hàn Quốc đã tham dự lễ bốc thăm vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á vào chiều 1/7, với tư cách là HLV của một trong 12 đội bóng giành quyền tham dự vòng loại thứ ba. Tại đây, đội bóng của HLV Park Hang Seo rơi vào bảng B với các đội Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia, Trung Quốc và Oman. Vòng loại thứ ba sẽ thi đấu từ ngày 2/9/2021 - 29/3/2022.

Ông Park Hang Seo đang lên kế hoạch chuẩn bị cho đội tuyển Việt Nam tham dự sân chơi này. Tuy nhiên, từ tối nay, vị HLV người Hàn Quốc phải tạm gác lại công việc, để về quê nhà chịu tang bố vợ (bố của bà Choi Sang-A, vợ ông Park).

Dự kiến, HLV Park Hang Seo và vợ sẽ ở lại Hàn Quốc vài ngày. Sau khi lo liệu xong việc gia đình, ông Park sẽ quay lại Việt Nam và tiếp tục cách ly y tế phòng dịch Covid-19, rồi bắt tay vào công việc tiếp tục chuẩn bị cho đội tuyển, hướng về vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Có thể ngay trong thời gian cách ly y tế sắp tới, vị HLV người Hàn Quốc sẽ làm việc với VFF và các trợ lý của ông thông qua hình thức trực tuyến. Ngoài vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á, những tháng cuối năm của HLV Park Hang Seo sẽ có thêm vòng loại U23 châu Á (sẽ bốc thăm vào lúc 14h chiều nay) và AFF Cup.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tối nay, HLV Park Hang Seo về Hàn Quốc chịu tang bố vợ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO