Tối nay trực tiếp Cầu truyền hình ‘Chung tay vì người nghèo’ năm 2017

Trung Hiếu 15/10/2017 14:05

Tối 15/10, UBTƯ MTTQ Việt Nam phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức Cầu truyền hình trực tiếp "Chung tay vì người nghèo" năm 2017. Tại điểm cầu Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc sẽ tham dự và phát biểu kêu gọi cả nước hưởng ứng chung tay vì người nghèo.

Cầu truyền hình trực tiếp "Chung tay vì người nghèo” năm 2017 với thông điệp: Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau được tổ chức tại 2 điểm cầu truyền hình là Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) và Nhà hát Hòa Bình (TP Hồ Chí Minh). Chương trình được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1, Đài truyền hình Việt Nam từ 20h đến 22h ngày 15/10/2017.

Trong chương trình bên cạnh các tiết mục nghệ thuật sẽ có các phóng sự tổng hợp kết quả giúp đỡ người nghèo, cộng đồng nghèo, giới thiệu các mô hình chăm lo cho người nghèo ở các địa phương, giao lưu với các điển hình thoát nghèo và các “Mạnh Thường Quân” ủng hộ người nghèo…

Song song với đó là các hoạt động bên ngoài sân khấu, như tổ chức các gian hàng giới thiệu các sản phẩm của người nghèo tại điểm cầu Hà Nội và khu trưng bày các các phẩm của người nghèo ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long ở điểm cầu TP Hồ Chí Minh.

Tại điểm cầu Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc sẽ tham dự và phát biểu kêu gọi cả nước hưởng ứng chung tay vì người nghèo.

Tại điểm cầu TP Hồ Chí Minh, Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh, nguyên Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân sẽ giao lưu với khán giả truyền hình.

Điểm nổi bật nhất của cầu truyền hình chính là giây phút tất cả những người tham gia chương trình cùng thực hiện hành động thể hiện sự chung tay vì người nghèo và cam kết sẽ hỗ trợ người nghèo, đảm bảo phát triển bền vững.

Kết thúc chương trình, Ban tổ chức sẽ thông tin về kết quả ủng hộ trực tiếp tại chương trình thông qua quỹ “Vì người nghèo”

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tối nay trực tiếp Cầu truyền hình ‘Chung tay vì người nghèo’ năm 2017

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO