Tổng Công ty Khánh Việt kỷ niệm 35 năm thành lập

05/10/2018 11:00

Chiều tối ngày 4/10, Tổng công ty Khánh Việt (Khataco) đã tổ chức lễ kỷ niệm 35 năm ngày thành lập (4/10/1983 – 4/10/2018), tại Quảng trường 46 Trần Phú, TP Nha Trang.

Tổng Công ty Khánh Việt kỷ niệm 35 năm thành lập

Ông Lê Tiến Anh – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Khataco phát biểu tại buổi lễ.

Tới dự có ông Nguyễn Tấn Tuân – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, ông Lê Đức Vinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND, cũng các lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND và các sở ban ngành đoàn thể và trên 1000 là địa diện cho trên 5000 người lao động là cán bộ công nhân viên toàn Tổng Công ty Khánh Việt.

Ông Lê Tiến Anh, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêmTổng Giám đốc Khatoco, cho biết: khi mới thành lập, số vốn ban đầu của Khatoco chỉ có 6 triệu đồng và sản xuất một mặt hàng thuốc lá bằng phương pháp thủ công. Đến nay, Khatoco sở hữu trên 2.840 tỷ đồng, một cơ ngơi tài sản trị giá 5.818 tỷ đồng và nguồn nhân lực hơn 5.000 người ở 27 đơn vị thành viên thuộc nhiều loại hình doanh nghiệp. Sở dĩ Khatoco gặt hái được nhiều thành công là nhờ bàn tay lao động cần cù của người công nhân; từ tinh thần dám nghĩ dám làm của người đứng đầu cùng tập thể cán bộ lãnh đạo, quản lý. Vì vậy, đội ngũ người lao động chính là yếu tố quan trọng nhất làm nên thành công của Khatoco.

Phát biểu tại buổi lễ ông Lê Đức Vinh – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã đánh giá cao những đóng góp của bao thế hệ mà Tổng công ty Khánh Việt đã vun đắp xây dựng và phát triển trong suốt 35 năm qua, năm sau luôn cao hơn năm trước, chiến trên 1/3 tổng thu ngân sách trên toàn tỉnh, tổng số nộp ngân sách từ năm 1983 đến 2017 đạt trên 38 tỷ đồng.

Không chỉ xây dựng và phát triển tạo việc làm ổn định có mức thu nhập cao đạt gần 10 triều đồng/người/tháng, cho trên 5000 cán bộ công nhân viên toàn Tổng công ty, mà việc chăm lo đời sống vật chất giúp đỡ cho xã hội thì đơn vị cũng luôn là lá cờ đầu trong tỉnh như: công tác đền ơn đáp nghĩa, xóa đói giàm nghèo, khuyến học khuyến tài,vv…

Ông Lê Đức Vinh cũng mong muốn tập thể cán bộ, công nhân viên toàn Tổng công ty phát huy những kết quả đã đạt được, phấn đấu hơn nữa và sẽ luôn là đơn vị dẫn đầu của doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh nhà cũng như luôn là đơn vị mạnh tốp đầu các doanh nghiệp trên địa bàn cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tổng Công ty Khánh Việt kỷ niệm 35 năm thành lập

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO