Tổng kết 10 năm cuộc vận động ‘Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam’ TP Hà Nội

L.Bình 22/05/2019 07:00

Chiều 21/5, tại Hội nghị giao ban báo chí do Ban Tuyên giáo Thành uỷ Hà Nội tổ chức, ông Nguyễn Anh Tuấn – Phó Chủ tịch  Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội đã thông tin về Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội.

Theo đó, Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” sẽ diễn ra ngày 25/5 tại khu vực Nhà Bát Giác – vườn hoa Lý Thái Tổ nhằm giới thiệu đến người dân Thủ đô và cả nước những thành tựu, kết quả đạt được trong 10 năm triển khai Cuộc vận động trên địa bàn TP.

Đồng thời, tạo điều kiện để các DN Việt, đặc biệt là DN có sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích và các quận, huyện, thị xã giới thiệu các sản phẩm đặc trưng, có thể mạnh của địa phương.

Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ TP cho biết, đây là dịp để TP đánh giá những kết quả đã đạt được, chỉ ra những hạn chế cần khắc phục và xác định nhiệm vụ, phương hướng thực hiện Cuộc vận động trong thời gian tới. Đồng thời, biểu dương, tôn vinh các cập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong triển khai thực hiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tổng kết 10 năm cuộc vận động ‘Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam’ TP Hà Nội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO