Tổng kết và trao giải thưởng App 9999 Tết

Đức Trân Ảnh: Quang Vinh 10/03/2019 15:57

Chiều 10/3, tại Hà Nội, Công ty CP Tiến bộ Quốc tế AIC đã tổ chức Lễ Tổng kết và trao giải thưởng App 9999.

Tổng kết và trao giải thưởng App 9999 Tết

Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn trao giải Đặc biệt tại Lễ Tổng kết và trao giải thưởng App 9999.

Tới dự có ông Trần Thanh Mẫn, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam; ông Phùng Xuân Nhạ, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo; ông Đỗ Văn Chiến Chủ nhiệm Uỷ ban dân tộc; ông Phan Xuân Dũng, Chủ nhiệm Uỷ ban khoa học Công nghệ và Môi trường; Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến; ông Dương Trung Quốc, đại biểu Quốc hội cùng với nhiều lãnh đạo của 19 đại phương trên cả nước.

Được biết, ứng dụng “9999 tết” được Công ty CP Tiến bộ Quốc tế (AIC Group) chính thức cho ra mắt từ ngày 28/1 trên cả hai nền tảng là Androi và iOS, tới nay số lượng người tải và sử dụng ứng dụng đã lên tới con số hơn 1 triệu lượt.

Khác biệt của App “9999 tết” nằm ở chỗ, đây không chỉ là nơi tổng hợp thông tin trên toàn quốc mà còn tạo ra trải nghiệm vô cùng thuận lợi cho người dùng app khi tiếp cận các thông tin đó. Dựa trên nền tảng bản đồ số thông tin địa lý và công nghệ định vị, mỗi khi người dùng app di chuyển đến đâu thì ứng dụng lại hiển thị vị trí xung quanh đó của từng cya xăng, bãi đậu xe, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc, trung tâm thương mại, cửa hàng, các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh, lễ hội, các tụ điểm vui chơi giải trí,…

Tổng kết và trao giải thưởng App 9999 Tết - 1

Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Phùng Khánh Tài trao giải Khuyến khích tại Lễ Tổng kết và trao giải thưởng App 9999.

Tại buổi lễ, Nhà nghiên cứu sử học Dương Trung Quốc chia sẻ, thời gian là vô cùng quý giá và sự lựa chọn sử dụng thời gian của mỗi con người là rất quan trọng. Ứng dụng “9999 tết” đã mở ra cánh cửa cho sự lựa chọn sử dụng thời gian của con người. Ông tin rằng cánh làm cùng sự đầu tư bài bản với ứng dụng sẽ góp phần đáp ứng các nhu cầu cần thiết cho người dân.

Bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Tiến bộ Quốc tế (Công ty AIC) chia sẻ, bà đã nghiên cứu rất nhiều để giúp nhân dân có thể tiếp cận với công nghệ thông tin một cách tốt nhất.

“Bước đầu, chương trình đã được sự ủng hộ của người dân, trong tương lai thì chúng tôi sẽ nỗ lực để có thể hoàn thiện và xây dựng chương trình”.

Tổng kết và trao giải thưởng App 9999 Tết - 2

Bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tiến bộ Quốc tế (Công ty AIC) phát biểu tại buổi Lễ.

Theo bà Nhàn, đặc biệt, chương trình còn có các bài test để kiểm tra kiến thức, sau khi hoàn thành bài test, các em học sinh có thể được cung cấp các thông tin về kỹ năng mà mình còn thiếu. Ngoài ra, các giáo viên có thể được tạo điều kiện tốt nhất để soạn giáo án điện tử.

Ứng dụng này cũng có rất nhiều tiện ích khác nhau về kết nối hội chẩn, có thể theo dõi tình trạng của bệnh nhân, các kết quả lâm sàng, kết quả cận lâm sàng…

Trong tương lai, khi được hoàn thiện, app “9999 tết” sẽ được trang bị một hệ thống dữ liệu đồ sộ, tích hợp các thông tin, tin tức thời sự phong phú, nhiều tiện ích thiết thực, thông minh, liên tục được cập nhật, kỳ vọng sẽ tạp ra một hệ thống sinh thái tổng hợp có thể phục vụ tốt nhu cầu của mọi người dân chỉ thông qua một cú nhấp tay hoặc một cú click chuột.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tổng kết và trao giải thưởng App 9999 Tết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO