Tổng thống Brazil bị ngã, mất trí nhớ tạm thời

Theo Dân Trí 25/12/2019 10:49

Tổng thống Brazil Jair Bolsonaro đã phải nhập viện và mất trí nhớ tạm thời sau khi trượt ngã trong nhà tắm hồi đầu tuần này.

Tổng thống Brazil bị ngã, mất trí nhớ tạm thời

Tổng thống Brazil Jair Bolsonaro (Ảnh: Reuters).

“Lúc đó tôi bị mất trí nhớ. Tôi không nhớ đã làm gì hôm qua. Tôi bị trượt chân và ngã ngửa về phía sau. Tôi bị mất trí nhớ, nhưng ơn trời là bây giờ mọi thứ đã ổn”, Reuters dẫn lời Tổng thống Bolsonaro trả lời phỏng vấn hôm qua 24/12 trên kênh truyền hình Band TV.

Ông Bolsonaro, 64 tuổi, đã được nhập viện cấp cứu tại bệnh viện quân đội khoảng sau 9 giờ tối ngày 23/12 sau khi bị trượt ngã trong nhà tắm tại dinh tổng thống. Ông cho biết, ông đã mất trí nhớ tạm thời sau cú ngã này. Tuy nhiên, các bác sĩ không phát hiện tổn thương đáng lo ngại nào nên ông được xuất viện sau 10 giờ theo dõi. Các bác sĩ cũng khuyên ông nên nghỉ ngơi sau khi xuất viện.

Sức khỏe của ông Bolsonaro từng khiến dư luận lo ngại sau khi ông bị đâm bằng sao trong chiến dịch tranh cử hồi cuối năm 2018 buộc ông phải trải qua vài lần phẫu thuật và phải nhập viện 2 lần trong năm nay. Đầu tháng này, ông từng nói với các cố vấn rằng, ông cảm thấy mệt mỏi và yêu cầu giảm bớt chương trình nghị sự cho đến cuối năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tổng thống Brazil bị ngã, mất trí nhớ tạm thời

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO