Tổng thống Putin sẽ kết hôn?

Hà Anh (theo RT) 21/12/2018 11:22

Từ trước đến nay, cuộc sống riêng tư của Tổng thống Nga Vladimir Putin vẫn luôn là vấn đề được giữ kín, nhưng tại cuộc họp báo lớn ngày 20/12, ông đã hé lộ một chút về đời tư của mình.

Tổng thống Putin sẽ kết hôn?

(Nguồn: Getty Images).

Theo đó, tại buổi họp báo, một phóng viên đã không quan tâm đến vấn đề chính trị mà thay vào đó “thách thức” Tổng thống Putin tiết lộ một điều gì đó gần gũi với trái tim của ông hơn khi đặt câu hỏi rằng, khi nào thì ông sẽ kết hôn và kết hôn với ai?

Trước câu hỏi này, ông Putin đã trả lời: “Là một người đàn ông đàng hoàng, một ngày nào đó tôi sẽ phải kết hôn”. Tuy nhiên, tổng thống không tiết lộ ai sẽ là cô dâu tương lai của mình.

Tổng thống Putin cũng ngay lập tức hỏi lại phóng viên rằng, anh đã kết hôn chưa? Khi nhận được xác nhận đã kết hôn từ người phóng viên này, tổng thống đã nói đùa rằng: “Anh ấy đã kết hôn và anh ấy cũng muốn tôi ổn”.

Cuộc sống riêng tư của ông Putin vẫn luôn là một trong những bí mật được giữ kín nhất khi ông luôn biểu hiện thái độ miễn cưỡng và trả lời ngắn gọn các câu hỏi về gia đình mình. Hơn 30 năm trước, năm 1983, ông đã kết hôn với bà Lyudmila Putina, một nhà ngôn ngữ học ở St. Petersburg.

Quay trở lại năm 2013, thông tin cặp đôi ly hôn chính thức được ông Putin tuyên bố trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình quốc gia Russia 24.

Vợ cũ của Tổng thống Putin cho biết, ly hôn là quyết định chung của chúng tôi. Cuộc hôn nhân của chúng tôi đã kết thúc bởi trên thực tế, chúng tôi hầu như không có thời gian gặp mặt nhau.

Putin là Tổng thống Nga đầu tiên ly hôn khi còn đương chức.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tổng thống Putin sẽ kết hôn?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO