Tổng thống Trump ‘không biết’ con trai đi gặp luật sư người Nga

Thành Trung 12/07/2017 09:54

Ngày 12/7, Donald Trump Jr, con trai của Tổng thống Donald Trump khẳng định với Fox News rằng cha ông hoàn toàn không biết về cuộc gặp của ông với nữ luật sư người Nga.

Tổng thống Donald Trump ôm con trai Donald Trump Jr trong một buổi vận động tranh cử hồi năm ngoái. (Ảnh: Getty).

Theo Donald Trump Jr, sở dĩ ông không nói với cha mình về cuộc gặp này vì “chẳng có gì để nói”.

Trước đó, ngày 9/7, New York Times dẫn lời 3 cố vấn của Nhà Trắng cho biết, ông Donald Trump Jr., con trai của Tổng thống Mỹ Donald Trump, đã đồng ý gặp một luật sư Nga có quan hệ với Điện Kremlin trong chiến dịch tranh cử tổng thống Mỹ hồi năm 2016, sau khi được hứa hẹn cung cấp một số thông tin không có lợi cho ứng cử viên Hillary Clinton.

Chủ tịch ban vận động tranh cử của ông Trump khi đó là ông Paul Manafort cùng con rể Tổng thống Mỹ là ông Jared Kushner cũng tham dự cuộc gặp trên.

Ông Donald Trump Jr., sau đó đã thừa nhận có gặp luật sư người Nga Natalia Veselnitskaya.

Theo tuyên bố trên, luật sư người Nga khẳng định mình sở hữu những thông tin về việc một số cá nhân có liên hệ với Nga đã tài trợ cho Ủy ban Quốc gia Đảng Dân Chủ và ủng hộ bà Clinton. Tuy nhiên, luật sư này thực chất không sở hữu thông tin gì có ích.

Nga bị cáo buộc tiến hành chiến dịch tấn công mạng và tiết lộ những thông tin gây bất lợi cho ứng cử viên Hillary Clinton, đối thủ của ông Trump trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2016. Tuy nhiên, phía Nga luôn bác bỏ những cáo buộc này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tổng thống Trump ‘không biết’ con trai đi gặp luật sư người Nga

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO