Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Diana qua đời ở tuổi 26

Thảo Vy 09/10/2022 18:33

Trang của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vừa đăng tải thông tin Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Diana Nguyễn vừa qua đời ở tuổi 26.

Nguyễn Diana trong một vòng thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Ảnh: MXH.

Chiều 9/10, công ty chủ quản của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (Miss Univese Vietnam) xác nhận tin buồn về Nguyễn Diana. Họ cho biết: "Chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình, bạn bè của Nguyễn Diana. Chúng tôi sẽ mãi nhớ cô gái xinh đẹp có nụ cười tươi sáng. Mong em yên nghỉ".

Nguyễn Diana 26 tuổi, cao 1,66 mét, mang hai dòng máu Việt - Nga và có thể giao tiếp bằng tiếng Việt, Anh và Nga. Cô từng sống ở Hà Nội, có mẹ là giáo viên người Nga, bố là hướng dẫn viên du lịch. Ngoài là người mẫu ảnh có tiếng tại TP HCM, cô hoạt động trong cả lĩnh vực đầu tư tài chính.

Tại vòng Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Nguyễn Diana gây ấn tượng bởi gương mặt lai xinh đẹp, nụ cười ấm áp cùng khả năng giao tiếp tốt. Cô cũng ghi điểm nhờ tính cách thân thiện xuyên suốt các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi. Tuy nhiên, chiều cao 1,66 m là một hạn chế của cô.

Tại cuộc thi này, Nguyễn Diana dừng chân ở Top 15, nhận giải phụ Người đẹp thể thao. Trước đó, cô từng thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014. Ngoài ra, cô làm người mẫu ở TP HCM. Một thời gian sau, cô chuyển hướng đầu tư tài chính.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Diana qua đời ở tuổi 26

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO