TP Hạ Long: Tặng 10 xe máy hỗ trợ cán bộ, giáo viên các điểm trường vùng cao

Ngọc Anh 15/02/2022 18:56

10 chiếc xe máy được trao tặng cho 4 trường trên địa bàn các xã Đồng Sơn, Kỳ Thượng (TP Hạ Long, Quảng Ninh) nhằm hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi cho cán bộ, giáo viên trong việc di chuyển đến các điểm trường.

Ngày 15/2, Phó Chủ tịch UBND TP Hạ Long Nguyễn Ngọc Sơn đã tới thăm và trao tặng 10 xe máy từ nguồn vận động xã hội hoá cho 4 trường: Mầm non Đồng Sơn, Tiểu học và THCS Đồng Sơn, Mầm non Kỳ Thượng, Tiểu học và THCS Kỳ Thượng thuộc các xã vùng cao nằm trên địa bàn Thành phố.

Phó Chủ tịch UBND TP Hạ Long Nguyễn Ngọc Sơn trao tặng xe máy tại trường Tiểu học và THCS Kỳ Thượng.

Bà Vi Bích Hạnh, Trưởng Phòng Giáo dục & Đào tạo TP Hạ Long chia sẻ: “Các điểm trường thuộc địa bàn xã Đồng Sơn, Kỳ Thượng nằm cách xa trung tâm thành phố đến 70 km, ngoài điểm trường chính thì các thầy cô giáo còn phải di chuyển tiếp đến các điểm trường phụ, có nơi cách điểm trường chính đến 20 km. Thành phố đã quan tâm, trao tặng các trường 10 chiếc xe máy giúp các thầy cô thuận lợi hơn trong việc di chuyển từ điểm trường trung tâm đến các điểm trường phụ để giảng dạy, đồng thời tạo sự yên tâm công tác cho các giáo viên khi tham gia giảng dạy tại các điểm trường trên địa bàn xã Đồng Sơn, Kỳ Thượng”.

Phó Chủ tịch UBND TP Hạ Long Nguyễn Ngọc Sơn trao tặng xe máy tại trường Tiểu học và THCS Đồng Sơn.

“Trước đó, từ ngay đầu năm học, Thành phố đã tạo điều kiện, tổ chức các chuyến xe đưa đón các thầy, cô làm việc tại các điểm trường vùng cao vào hàng tuần”, bà Hạnh thông tin thêm.

Cùng ngày, Lãnh đạo TP Hạ Long cũng đã đi khảo sát gia đình bà Lý Thị Hoan là hộ cận nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở thôn Khe Lèn (xã Đồng Lâm) để chuẩn bị công tác hỗ trợ xây nhà tình thương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP Hạ Long: Tặng 10 xe máy hỗ trợ cán bộ, giáo viên các điểm trường vùng cao

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO