TP HCM - Năng động, sáng tạo, phát triển và hội nhập

Q.Định 27/04/2016 15:40

Đây là chủ đề của triển lãm ảnh do Ban Tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn TP HCM trưng bày từ ngày 27/4 đến ngày 8/5, tại hai tuyến đường Nguyễn Huệ và Đồng Khởi (quận 1) nhằm chào mừng kỷ niệm 41 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và kỷ niệm 130 năm Ngày Quốc tế Lao động, chào mừng Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

TP HCM - Năng động, sáng tạo, phát triển và hội nhập

Các đại biểu tham quan triển lãm.

Triển lãm trưng bày 80 ảnh và bảng trích giới thiệu khái quát đến công chúng cuộc đấu tranh hào hùng của quân và dân miền Nam giành thắng lợi trọn vẹn, giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước.

Đồng thời giới thiệu những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử trong đổi mới và hội nhập của Đảng bộ và nhân dân TP HCM.

Cùng thời điểm này, tại Cung Văn hóa Lao động Thành phố cũng diễn ra triển lãm chủ đề “Công nhân lao động TP HCM trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa” với 70 ảnh được trưng bày, giới thiệu về nguồn lao động trẻ dồi dào của thành phố luôn phát huy truyền thống anh hùng, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, lao động, sản xuất… Chung tay góp sức xây dựng Thành phố có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP HCM - Năng động, sáng tạo, phát triển và hội nhập

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO