TP HCM cho hoạt động trở lại vũ trường, quán bar, karaoke

Hồng Phúc 19/03/2021 20:01

Chiều 19/3, Phó Chủ tịch UBND TP HCM Dương Anh Đức ký công văn (số 791/UBND-VX) thông báo đến chính quyền TP Thủ Đức và các quận, huyện về việc chính thức cho phép các loại hình kinh doanh dịch vụ hoạt động trở lại sau khi dịch Covid-19 tạm thời được kiểm soát.

Với việc đã 35 ngày không ghi nhận ca bệnh trong cộng đồng, chính quyền TP HCM đi đến quyết định cho phép các cơ sở kinh doanh dịch vụ hoạt động trở lại.

Theo Phó Chủ tịch Dương Anh Đức, thời gian qua bằng nhiều biện pháp đồng bộ và hiệu quả, sự chỉ đạo quyết liệt của thành phố, đến nay đã cơ bản kiểm soát tốt tình hình dịch.

Đáng chú ý, TP HCM đã trải qua 35 ngày không ghi nhận ca bệnh trong cộng đồng, và đảm bảo tốt được mục tiêu kép đặt ra. Do đó, TP HCM quyết định cho phép các cơ sở kinh doanh vũ trường, quán bar, karaoke được hoạt động trở lại.

Kèm theo đó, UBND TP HCM yêu cầu các cơ sở này phải tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định của ngành y tế.

Kể từ 19/3, TP HCM tiếp tục áp dụng rộng rãi hình thức khai báo y tế điện tử để phục vụ điều tra truy vết khi cần thiết, thực hiện đầy đủ các hoạt động đảm bảo an toàn khác theo hướng dẫn của Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP HCM cho hoạt động trở lại vũ trường, quán bar, karaoke

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO