TP HCM điểm đến hấp dẫn về đêm

G.B. 07/08/2016 10:35

Trang Traveller vừa đánh giá TP HCM là điểm đến hấp dẫn nhất với những du khách ham vui, tiệc tùng, thích giải trí thâu đêm hiện nay.

Nhà thờ Đức Bà, TP Hồ Chí Minh.

TP HCM là nơi du khách có thể trải nghiệm cuộc sống về đêm đầy hứng thú, và cộng đồng expat (người làm việc ở nước ngoài) ham vui chơi ở đây cũng đông đảo không kém dân địa phương.

Bạn có thể tận hưởng một buổi tối bằng cách đến Chill Skybar, ngắm thành phố từ chỗ ngồi trên nóc tòa nhà cao tầng. Vô số expat, dân du lịch bụi và cả dân địa phương cũng đến Apocalypse Now bar để mở tiệc giải trí về đêm.

Theo Traveller, Si Phan Don - Lào cũng là nơi để mở tiệc vui vẻ, những bữa tiệc không quá sôi động, ồn ào mà lại nhẹ nhàng, khách còn có thể ngồi võng cùng nhiều người bạn mới, ăn uống và trò chuyện suốt đêm.

Koh Rong - Campuchia có thiên nhiên tươi đẹp và cuốn hút rất đông du khách. Đây là một hòn đảo ở Campuchia nằm ngoài khơi tỉnh Sihanoukville, điểm dừng chân cho người ham tiệc tùng và phiêu lưu.

Giá cả ở đây khá rẻ cùng nhiều hoạt động vui chơi nên nơi đây sẽ sớm trở thành một điểm đến nổi tiếng. Tiếp theo là các điểm Tel Aviv (Israel); Cusco (Peru); Pag (Croatia); Austin (Mỹ); Belgrade (Serbia); Buenos Aires (Argentina); Gili Trawangan (Indonesia).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP HCM điểm đến hấp dẫn về đêm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO