TP HCM: Giới thiệu các tác phẩm văn học nghệ thuật đoạt giải lần thứ 2

Tin ảnh: Đoàn Xá 26/12/2019 16:59

Ngày 26/12, Hội Liên hiệp các tổ chức văn học nghệ thuật TPHCM phối hợp cùng NXB Văn hoá-Văn nghệ tổ chức buổi giới thiệu, quảng bá các tác phẩm văn học nghệ thuật lần 2 trong giai đoạn 2012 - 2017.

TP HCM: Giới thiệu các tác phẩm văn học nghệ thuật đoạt giải lần thứ 2

Một số tác giả có tác phẩm đoạt giải.

Đây là các tác phẩm thuộc nhiều thể loại như văn học, âm nhạc, hội hoạ, sân khấu được thành phố trao giải hồi tháng 4/2019 vừa qua.

Theo đại diện Ban tổ chức, trong số nhiều tác phẩm được trao giải giai đoạn 2012 - 2017 thì NXB Văn hoá-Văn nghệ phát hành 9 tác phẩm.

Đó là các tác phẩm tiểu thuyết Hoa Hướng Dương (Đồng Đen); thơ và trường ca Bước gió truyền kỳ, Giữa ngày và đêm, Âm thanh những giấc mơ (Phan Hoàng, Phạm Sỹ Sáu, Trần Hữu Dũng); tiểu thuyết Phượng hoàng (Văn Lê); truyện ký Ở R - chuyện kể sau 50 năm (Lê Văn Thảo); Mỹ thuật và Nhiếp ảnh - các tác phẩm đoạt giải (nhiều tác giả); Mỹ thuật TP HCM một thoáng hôm nay một chút xưa (Huỳnh Văn Mười); Phương pháp phê bình điện ảnh (Trần Luân Kim); tập thư pháp 40 năm huy hoàng (nhiều tác giả).

Cũng theo Ban tổ chức, việc giới thiệu và quảng bá các tác phẩm đoạt giải lần này nhằm mục đích đưa các tác phẩm đến với đông đảo bạn đọc yêu văn hoá văn nghệ và các tầng lớp nhân dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP HCM: Giới thiệu các tác phẩm văn học nghệ thuật đoạt giải lần thứ 2

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO