TP HCM hưởng ứng hiến máu tình nguyện “Giọt máu nghĩa tình – Vì đồng đội thân yêu”

Phương Nam 20/09/2022 21:06

Ngày 20/9, gần 100 lượt đoàn viên, thanh niên thuộc Phòng Cảnh sát Giao thông Đường bộ Đường sắt (PC08), Công an TP HCM đã tham gia Chương trình Hiến máu tình nguyện “Giọt máu nghĩa tình – Vì đồng đội thân yêu”.

Đây là chương trình thường niên của tuổi trẻ CSGT Công an TP HCM nhằm hưởng ứng kế hoạch hiến máu tình nguyện của Công an TP HCM với chủ đề “Giọt máu nghĩa tình – Vì đồng đội thân yêu” năm 2022, cùng tinh thần “Một người vì mọi người”, “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

Trong ngày đầu tiên của chương trình, hơn 60 đoàn viên, thanh niên đã hăng hái tham gia hiến máu tình nguyện với gần 100 đơn vị máu. Theo BTC, nguồn máu này sẽ được Trung tâm Truyền máu - Huyết học TP HCM bổ sung vào ngân hàng máu của thành phố để phục vụ công tác cấp cứu và điều trị cho các bệnh nhân.

Trước đó, Chương trình Hành trình đỏ năm 2022 với thông điệp “Kết nối dòng máu Việt” và ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng Thành phố mang tên Bác” đã thu hút hơn 4.000 người dân, tuổi trẻ các đơn vị tham gia, với dự kiến có khoảng 700 -1.000 túi máu được hiến tặng.

Một số hình ảnh tuổi trẻ Công an TP HCM tham gia Chương trình Hiến máu tình nguyện “Giọt máu nghĩa tình – Vì đồng đội thân yêu” vào sáng 20/9:

Một nữ chiến sĩ CSGT Công an TP HCM tham gia hiến máu tình nguyện tại chương trình.
Trong ngày đầu tiên, Chương trình Hiến máu tình nguyện “Giọt máu nghĩa tình – Vì đồng đội thân yêu” đã đóng góp gần 100 đơn vị máu cho ngân hàng máu thành phố.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP HCM hưởng ứng hiến máu tình nguyện “Giọt máu nghĩa tình – Vì đồng đội thân yêu”

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO