TP HCM: Lấy ý kiến về việc xin từ nhiệm Chủ tịch Saigon Co.op của ông Diệp Dũng

Lê Anh 28/08/2020 08:30

Ngày 27/8, Ban Tổ chức Thành ủy TP HCM cho biết, đang tổ chức lấy ý kiến các cơ quan, đơn vị liên quan về đơn từ nhiệm của ông Diệp Dũng.

Theo đó, ông Diệp Dũng, Thành ủy viên, Chủ tịch HĐQT Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) có đơn gửi đến Thường trực Thành ủy TP về ý nguyện xin được từ nhiệm vị trí Chủ tịch HĐQT Saigon Co.op.

Lý do được ông Diệp Dũng trình bày là chưa hoàn thành trách nhiệm của người đứng đầu Saigon Co.op được tổ chức giao phó, đặc biệt là đối với việc tăng vốn điều lệ, dẫn đến hàng loạt vấn đề không hay xảy ra tại đây.

Ông Diệp Dũng cũng nhận trách nhiệm của người đứng đầu trong việc đoàn kết và lãnh đạo tập thể tại Ban Chấp hành Đảng ủy Saigon Co.op.

Trước đó, ngày 27/7, Thanh tra TP HCM đã công bố kết luận thanh tra về việc chấp hành quy định pháp luật tại Saigon Co.op, trong đó xác định một số hoạt động của đơn vị này không đúng quy định của pháp luật, trong đó cá nhân ông Diệp Dũng được xác định liên quan đến quá trình tổ chức chỉ đạo huy động tăng vốn trái pháp luật; tổ chức ĐH thường niên trái pháp luật; thực hiện công tác cán bộ trái quy định của Đảng và không trung thực với tổ chức khi có yêu cầu báo cáo.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP HCM: Lấy ý kiến về việc xin từ nhiệm Chủ tịch Saigon Co.op của ông Diệp Dũng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO