TP HCM: Nhiều tiếng đồng hồ chưa dập tắt được đám cháy ở Quận 12

Đoàn Xá 06/06/2022 13:45

Sáng ngày 6/6, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại kho chưa phế liệu lốp xe cũ trên địa bàn phường An Phú Đông, Quận 12, TP HCM. Dù điều lực lượng PCCC cùng các phương tiện nhưng sau khoảng 3 giờ đồng hồ, đám cháy vẫn chưa được khống chế.

Theo thông tin ban đầu, gần 9h sáng 6/6, khói lửa bắt đầu bốc lên từ bãi chứa lốp xe rộng khoảng 1.000 m2 nằm gần khu vực dân cư ở địa bàn trên. Nhiều người hô hoán tìm cách dập lửa nhưng bất thành. Đám cháy gặp vật liệu dễ cháy là các lốp xe đã bùng lên dữ dội, cột khói đen bốc lên hàng chục mét. Nhiều người dân đã bỏ chạy khi thấy đám khói cao ngút và có khét lẹt lan ra. Từ xa hàng cây số, đám cháy cũng được nhìn thấy và nhiều người đã chụp ảnh, quay clip về vụ việc.

Vụ cháy được quan sát từ ở nơi cách hàng cây số

Ngay lập tức, lực lượng PCCC ở quận 12 đã điều nhiều xe chữa cháy cùng người tới hiện trường dập lửa. Ban đầu, lực lượng cứu hỏa bơm nước từ con kênh gần đó để triển khai cứu hỏa, một số xe cuốc cũng được huy động để di dời lốp xe phục vụ cho công tác chữa cháy.

Tuy nhiên, tới hơn 11h cùng ngày, vụ cháy vẫn chưa được khống chế. Nguyên nhân do số lượng săm lốp nhiều, dễ bắt lửa và thời tiết khá nắng nóng.

Hiện lực lượng chức năng vẫn tiếp tục làm nhiệm vụ dập tắt đám cháy, thống kê thiệt hại và nguyên nhân vụ tai nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP HCM: Nhiều tiếng đồng hồ chưa dập tắt được đám cháy ở Quận 12

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO