TP HCM: Tăng cường giám sát sau vụ gián chết trong suất ăn học sinh

Đ.Xá 10/03/2021 06:43

Ngày 9/3, ông Dương Trí Dũng, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT TP HCM cho biết, cho biết đã nắm bắt sự việc, chỉ đạo các đơn vị liên quan tăng cường kiểm tra, giám sát sau khi phát hiện vụ việc có con gián chết trong suất ăn của học sinh ở Trường THPT Nguyễn Văn Linh (quận 8).

Ban Quản lý an toàn thực phẩm thành phố phối hợp với các đơn vị chức năng liên quan của quận 8 đã xuống trường làm việc và kiểm tra tất cả các vấn đề liên quan đến an toàn thực phẩm của đơn vị cung cấp suất ăn. Đoàn làm việc sau đó kết luận đơn vị có đầy đủ giấy tờ chứng nhận an toàn thực phẩm. Việc xuất kho, lưu mẫu, chứng từ hóa đơn, cơ sở vật chất đều đảm bảo.

Sự việc trên xảy ra là sơ suất ngoài ý muốn vào một thời điểm nào đó. Tuy nhiên, đoàn chưa xác định được nguyên nhân khiến gián xuất hiện trong suất ăn của học sinh. Sở GD&ĐT đã chỉ đạo trường phải tăng cường hơn nữa việc giám sát bữa ăn bán trú cho học sinh.

Trước đó, như báo chí có đưa tin, trong suất cơm trưa của một học sinh Trường THPT Nguyễn Văn Linh phát hiện có gián vào trưa 4/3. Suất ăn này có giá 27.000 đồng và được một đơn vị nấu bếp ăn, dịch vụ căn tin cung cấp. Sau đó học sinh đã lấy điện thoại ghi hình lại, báo với phụ huynh và nhà trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP HCM: Tăng cường giám sát sau vụ gián chết trong suất ăn học sinh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO