TP HCM: Tuyên dương 29 lãnh đạo doanh nghiệp chăm lo cho người lao động

Quốc Định 30/05/2019 17:02

Ngày 30/5, Liên đoàn Lao động TP HCM tổ chức Chương trình “Đồng hành cùng doanh nghiệp - năm 2019”. Đồng thời, tuyên dương các doanh nghiệp (DN) chăm lo tốt cho công nhân, người lao động.

TP HCM: Tuyên dương 29 lãnh đạo doanh nghiệp chăm lo cho người lao động

Trao tặng Bằng khen các doanh nghiệp tiêu biểu có nhiều thành tích trong quản lý, điều hành hoạt động sản xuất, chăm lo tốt đời sống người lao động.

Chương trình nằm trong những hoạt động trọng tâm của Tháng Công nhân lần thứ 11 năm 2019.

Phát biểu tại chương trình, ông Kiều Ngọc Vũ, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP cho hay, Chương trình thể hiện sự trân trọng của tổ chức Công đoàn TP đối với các DN khu vực ngoài nhà nước đã thực hiện tốt chính sách pháp luật, nỗ lực cải thiện môi trường làm việc, phối hợp với công đoàn cơ sở chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân, người lao động, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ trong DN.

Các DN được tuyên dương là những điển hình xung kích trên mặt trận kinh tế, luôn chủ động tìm ra những ý tưởng đầu tư, kinh doanh, không ngừng nâng cao trình độ quản lý, năng lực cạnh tranh, nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo dựng thương hiệu hàng hóa Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế; góp phần xây dựng TP HCM ngày càng phát triển.

Được biết, trong Tháng Công nhân lần thứ 11 năm 2019, các cấp đoàn TP đã tuyên dương 1.300 người sử dụng lao động tiêu biểu trong chương trình đồng hành cùng doanh nghiệp năm 2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP HCM: Tuyên dương 29 lãnh đạo doanh nghiệp chăm lo cho người lao động

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO