TP HCM: Xác định được 6 người tiếp xúc gần với BN1553

28/01/2021 17:40

TP HCM đã nhận được thông tin có 6 trường hợp tiếp xúc gần với bệnh nhân 1553. Tất cả đã được cách ly, lấy mẫu xét nghiệm.

Trong thời gian chờ kết quả xét nghiệm F1 của BN1553, tất cả nhân viên của các công ty làm việc tại lầu 5 toà nhà Hoàng Anh Safomec được yêu cầu cách ly tại nhà. (Ảnh: Khuất Nguyên).

Chiều 28/1, Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP HCM (HCDC) cho biết, đơn vị đã lấy mẫu xét nghiệm 6 ca tiếp xúc gần (F1) của bệnh nhân 1553 ở Quảng Ninh. Tất cả đã được cách ly, lấy mẫu xét nghiệm.

Trưa 28/1, Sở Y tế TP HCM tổ chức họp trực tuyến khẩn về công tác phòng chống dịch với lãnh đạo của các Trung tâm y tế quận, huyện trước tình hình dịch bệnh tại Hải Dương, Quảng Ninh.

Liên quan tới tình hình dịch Covid-19, 16h30 chiều nay, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 đã tổ chức họp trực tuyến với lãnh đạo các sở, ngành, quận, huyện.

Người dân TP trong thời điểm hiện nay cần bình tĩnh, truy cập thông tin chính thức từ ngành y tế để hiểu và hành động đúng theo khuyến cáo của ngành y tế. Người dân thực hiện nghiêm các biện pháp phòng bệnh theo thông điệp 5K.

HCDC sẽ tiếp tục cập nhật các khuyến cáo, các hành động người dân cần thực hiện sau khi đánh giá đầy đủ các yếu tố nguy cơ.

Theo PV
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP HCM: Xác định được 6 người tiếp xúc gần với BN1553

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO