TP Hồ Chí Minh công bố đáp án đề thi tuyển sinh lớp 10

Đoàn Xá 07/06/2019 08:00

Chiều 6/6, Sở GDĐT TPHCM đã chính thức công bố đáp án 3 môn thi vào lớp 10 hệ công lập năm học 2019-2020. Các thí sinh có thể xem đáp án trực tiếp trên cổng thông tin chính thức của sở.

Theo đó, các thí sinh muốn trúng tuyển phải tham gia đầy đủ 3 môn thi vào không có môn nào bị điểm 0. Điểm chuẩn vào các trường sẽ được tính là tổng 3 môn thi với môn Ngữ văn và Toán nhân hệ số 2, môn Ngoại ngữ hệ số 1. Ngoài ra, sở này cũng cho biết sẽ bắt đầu chấm thi ngay từ khi công bố đáp án. Kết quả điểm thi dự kiến sẽ được công bố vào ngày 13/6 tới. Ngày 15/6, Sở sẽ nhận đơn phúc khảo của các thí sinh có yêu cầu thông qua các trường THCS mà thí sinh theo học. Ngày 10/7 sẽ công bố điểm chuẩn của các trường THPT công lập trên địa bàn.

Theo đáp án mới được công bố, một số giáo viên trên địa bàn thành phố dự báo điểm chuẩn năm nay của các trường sẽ không thay đổi nhiều so với năm ngoái. Ngoài ra, do đáp án rất rõ ràng và chi tiết nên nếu đối chiếu, các thí sinh cũng có thể tự chấm được tới 90% điểm bài thi của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP Hồ Chí Minh công bố đáp án đề thi tuyển sinh lớp 10

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO