TP Hồ Chí Minh: Dừng thi công các công trình giao thông không đảm bảo an toàn phòng, chống dịch

Phương Chi 15/07/2021 11:06

Diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại TPHCM đang đặt mục tiêu đảm bảo an toàn phòng chống dịch lên trên hết, nhất là trong thời gian thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ trên địa bàn TPHCM. Sở GTVT đã yêu cầu các chủ đầu tư, dự án công trình giao thông dừng thi công nếu không đảm bảo các yêu cầu về phòng, chống dịch.

Sáng nay 15/7, Sở GTVT TPHCM gửi văn bán đến các chủ đầu tư dự án xây dựng công trình giao thông yêu cầu các đơn vị, các chủ đầu tư và nhà thầu thi công các công trình giao thông phải tổ chức triển khai thực hiện nghiêm các nội dung chỉ đạo của UBND TPHCM ngày 13/7 về tăng cương phòng, chống dịch Covid-19; chấp hành các quy định của chính quyền địa phương và chịu hoàn toàn trách nhiệm về việc đảm bảo các điều kiện hoạt động của đơn vị mình theo yêu cầu trong công tác phòng chống dịch.

Công trình giao thông đang thi công. Ảnh:CTV

Sở GTVT yêu cầu Giám đốc các Trung tâm quản lý đường thuỷ, Trung tâm quản lý hạ tầng giao thông đường bộ, Trung tâm quản lý điều hành giao thông đô thị, khẩn trương triển khai đến các nhà thầu thi công công trình giao thông, nhà thầu cung ứng sản phẩm dịch vụ công ích. Đối với lĩnh vực dịch vụ công ích, yêu cầu các nhà thầu bố trí lực lượng tối thiểu để đảm bảo triển khai xử lý ngay các tình huống cấp bách nhằm đảm bảo an toàn giao thông, hỗ trợ phân luồng tổ chức giao thông, khi có yêu cầu của Sở GTVT. Đặt mục tiêu đảm bảo an toàn phòng chống dịch lên trên hết, trước hết, trong thời gian thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ trên địa bàn TPHCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP Hồ Chí Minh: Dừng thi công các công trình giao thông không đảm bảo an toàn phòng, chống dịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO