TP Hồ Chí Minh: Gặp mặt cán bộ cao cấp quân đội nghỉ hưu

Thành Luân 23/12/2020 05:07

Ngày 22/12, nhân kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 -22/12/2020), 31 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2020), lãnh đạo TP HCM tổ chức buổi gặp mặt khoảng 600 cán bộ cao cấp quân đội nghỉ hưu cùng đại diện gia đình trên địa bàn.

Bí thư Thành ủy TP HCM Nguyễn Văn Nên trao đổi với các tướng lĩnh quân đội. Ảnh: Trương Hoàng.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Văn Nên, Bí thư Thành ủy TP HCM đã gửi lời chúc mừng của lãnh đạo thành phố đến các cán bộ cao cấp quân đội nghỉ hưu trên địa bàn thành phố. Đồng thời, bày tỏ tự hào về truyền thống cao đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ”, với các tấm gương chiến đấu, hi sinh anh dũng của nhiều thế hệ cán bộ, chiến sỹ QĐND Việt Nam.

Đối với các cán bộ cao cấp quân đội dù đã nghỉ hưu nhưng vẫn tích cực đống góp, nêu gương về người lính Cụ Hồ để cùng đồng hành với quá trình phát triển của thành phố và cả nước. Từ đó, các cựu chiến binh luôn là niềm tin, chỗ dựa vững chắc của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố trong thực hiện thắng lợi công cuộc xây dựng và phát triển thành phố và đất nước.

Bí thư Thành ủy TP HCM Nguyễn Văn Nên khẳng định, trong giai đoạn phát triển mới, thành phố tiếp tục kế thừa, phát triển những thành tựu tích cực; Đồng thời cũng kiên trì khắc phục, giải quyết các vấn đề còn tồn tại, khuyết điểm để triển khai hiệu quả Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TP lần thứ XI, xứng đáng với niềm tin và sự tự hào của các cán bộ cao cấp đang nghỉ hưu và sinh sống trên địa bàn thành phố.

Cũng tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND TP HCM Nguyễn Thành Phong đã thông báo khái quát về tình hình phát triển kinh tế - xã hội năm 2020 của thành phố đến các đại biểu. Trong năm 2020, thành phố quyết tâm duy trì mức tăng trưởng dương, tiếp tục giữ vững vai trò đầu tàu kinh tế, là địa phương đóng góp quan trọng cho nền kinh tế đất nước, với 20 chỉ tiêu và 9 nội dung trọng tâm.

Phát biểu cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo TP HCM đối với các cán bộ cao cấp đang nghỉ hưu trên địa bàn thành phố, Thiếu tướng Nguyễn Văn Chương, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh TP HCM nhấn mạnh, các hội viên Hội Cựu chiến binh TP sẽ tiếp tục phát huy bản chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” để tiếp tục có các đóng góp và trở thành những công dân tiêu biểu của thành phố, trung thành với Đảng, với Tổ quốc và Nhân dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP Hồ Chí Minh: Gặp mặt cán bộ cao cấp quân đội nghỉ hưu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO