TP Hồ Chí Minh: Hướng dẫn cấp giấy đi đường

P.Vân 24/08/2021 07:04

Ngày 23/8 thông tin từ, Sở Giao thông Vận tải (GTVT) TP HCM cho biết, chiều 22/8 sở đã có văn bản gửi các cơ quan, đơn vị và DN thuộc ngành giao thông vận tải trên địa bàn thành phố về hướng dẫn cấp giấy đi đường cho người lao động, nhằm tăng cường kiểm soát các nhóm đối tượng được phép lưu thông trong thời gian thành phố thực hiện giãn cách xã hội.

Theo đó, Sở Giao thông Vận tải TP HCM yêu cầu không được sử dụng giấy đi đường vào mục đích cá nhân. Số lượng xin cấp giấy đi đường không quá 10% tổng số cán bộ, công chức, viên chức, người lao động hiện có (các trường hợp không đảm bảo 10%, đơn vị phải có phương án làm việc cụ thể để Sở GTVT xem xét). Các cơ quan, đơn vị có công văn, kèm danh sách cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cần lưu thông để phục vụ nhiệm vụ cấp thiết, để cấp giấy đi đường gửi về Sở GTVT TP HCM qua hộp thư điện tử (sgtvt@TP HCM.gov.vn) để được cấp giấy đi đường.

Mỗi giấy đi đường khi tra cứu mã QR sẽ thể hiện các thông tin như: cơ quan làm việc, họ tên người được cấp, số chứng minh nhân dân/ căn cước công dân, mục đích và thời gian tham gia giao thông.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP Hồ Chí Minh: Hướng dẫn cấp giấy đi đường

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO