TP Hồ Chí Minh kiên quyết xử lý những đối tượng gây rối

Đoàn Xá 15/06/2018 23:18

Ngày 15/6, nguồn tin từ cơ quan Công an TP HCM cho biết cơ quan này đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam Trương Hữu Lộc (57 tuổi, ngụ Q.Tân Bình, TPHCM) về hành vi phá rối an ninh trật tự.

Được biết, ông Lộc là đối tượng có nhiều hành vi kích động, ghi hình ảnh, phát tán trên mạng xã hội facebook về việc tụ tập gây rối.

Cũng liên quan tới các vụ gây rối trật tự an ninh trên địa bàn thành phố trong những ngày gần đây, công an thành phố đã xử lý 310 người có hành vi vi phạm pháp luật trong các vụ tụ tập đông người, quá khích, gây rối trật tự công cộng.

Trong số đó công an đã tạm giữ 7 đối tượng, xử phạt vi phạm hành chính 175 người, buộc đưa vào trung tâm chữa bệnh tâm thần 1 người và nhắc nhở, cho gia đình bảo lãnh, cam kết không tái phạm 38 trường hợp khác...

Cơ quan công an cũng cho biết có một số đối tượng thuộc các tổ chức khủng bố từ nước ngoài đưa người vào Việt Nam móc nối, tổ chức và cung cấp tiền, các phương tiền vật dụng cần thiết để tổ chức phá hoại an ninh trật tự.

Những ngày qua, nhiều đối tượng đã liên tục kêu gọi, xúi giục người dân xuống đường biểu tình, gây rối trật tự công cộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP Hồ Chí Minh kiên quyết xử lý những đối tượng gây rối

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO