TP Hồ Chí Minh: Nhóm doanh nghiệp tư nhân thưởng Tết cao nhất

Thành Luân 19/02/2016 06:00

Tết năm nay mức thưởng cao nhất là nhóm doanh nghiệp tư nhân, công ty hợp doanh với các ngành tài chính – ngân hàng, sản xuất bao bì, dược phẩm. Trong khi đó thấp nhất là các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. 

TP Hồ Chí Minh: Nhóm doanh nghiệp tư nhân thưởng Tết cao nhất

Nhóm doanh nghiệp tư nhân TP.HCM thưởng tết cao nhất.

Ngày 18/2, Chủ tịch UBND TP HCM Nguyễn Thành Phong đã chủ trì Hội nghị tổng kết công tác tổ chức, chăm lo Tết Bính Thân 2016. Tại Hội nghị, Chủ tịch Nguyễn Thành Phong cho biết, dịp Tết nguyên đán Bính Thân 2016, thành phố đã triển khai kế hoạch và tập trung thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chăm lo Tết cho người dân trên tinh thần “đoàn kết, an toàn, vui tươi và tiết kiệm”.

Đáng chú ý, dịp Tết vừa qua thành phố cũng đã chăm lo đến con em các cán bộ chiến sĩ ở Trường Sa và Nhà giàn Dk1 đón một cái tết đầm ấm, vui vẻ và chan hòa.

Theo Phó Chủ tịch UBND TP Lê Thanh Liêm, qua báo cáo từ 1.216 doanh nghiệp trên địa bàn thành phố thì Tết năm nay mức thưởng cao nhất là nhóm doanh nghiệp tư nhân, công ty hợp doanh với các ngành tài chính – ngân hàng, sản xuất bao bì, dược phẩm. Trong khi đó thấp nhất là các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. Có 696 doanh nghiệp ngoài thưởng Tết còn có quà tặng và tổ chức xe đưa đón hoặc hỗ trợ vé tàu, xe cho công nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP Hồ Chí Minh: Nhóm doanh nghiệp tư nhân thưởng Tết cao nhất

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO