TP Hồ Chí Minh phát động tháng cao điểm Vì người nghèo năm 2021

T.Thư 10/10/2021 08:09

Sáng 9/10, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM và Trung tâm An sinh TP HCM tổ chức lễ phát động tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2021 và ra mắt chương trình “Thành phố nghĩa tình - kết nối yêu thương” trên ứng dụng an sinh của Trung tâm An sinh TP HCM.

Phát biểu tại lễ phát động, bà Tô Thị Bích Châu, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM khẳng định, Đảng và Nhà nước ta luôn xác định công tác giảm nghèo bền vững là chủ trương lớn, quan trọng, nhất quán, xuyên suốt trong quá trình thực hiện công cuộc đổi mới, xây dựng và phát triển đất nước.

Thay mặt lãnh đạo Thành phố, bà Tô Thị Bích Châu kêu gọi những tấm lòng, sự chung tay giúp đỡ của các tầng lớp nhân dân, doanh nghiệp, doanh nhân, cơ quan, đơn vị, nhà hảo tâm, người Việt Nam ở ngoài nước, các tổ chức quốc tế tiếp tục ủng hộ, giúp đỡ người nghèo, trẻ mồ côi, người yếu thế…có điều kiện sớm ổn định, vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Cũng tại buổi lễ, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM và Trung tâm An sinh TP HCM ra mắt chương trình “Thành phố nghĩa tình - Kết nối yêu thương” với chủ đề “Triệu người có giúp nhiều người khó” trên ứng dụng An sinh của Trung tâm An sinh TP HCM. Chương trình được thiết kế giúp nhà hảo tâm và người cần trợ giúp có thể tương tác trực tiếp trong suốt quá trình trao và nhận dưới sự giám sát và điều phối của Trung tâm An sinh TP HCM.

Ngay tại buổi lễ, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM đã tiếp nhận ủng hộ từ các đơn vị, cá nhân với tổng số tiền hơn 10 tỷ đồng; Trung tâm An sinh Thành phố tiếp nhận ủng hộ 15.000 túi an sinh với tổng trị giá 4,5 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP Hồ Chí Minh phát động tháng cao điểm Vì người nghèo năm 2021

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO