TP Hồ Chí Minh phát hiện lô khẩu trang có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu

Quế Anh 20/10/2021 17:09

Tổ Công tác của Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) phía Nam đã phát hiện hằng trăm chiếc khẩu trang 3M có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu đã bảo hộ tại một kho hàng trung tâm quận 1, TP HCM.

Ngày 20/10, Tổ Công tác của Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) phía Nam phối hợp với Đội QLTT số 3 thuộc Cục QLTT TP HCM cho biết, vừa tiến hành kiểm tra, phát hiện và thu giữ nhiều chiếc khẩu trang có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu đã bảo hộ tại Việt Nam.

Kết quả hai đoàn kiểm tra của Tổ Công tác kể trên cho biết, đã kiểm tra phát hiện được 04 thùng carton có chứa lô khoảng 480 khẩu trang nhãn 3M tại khu nhà số 201 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Nguyễn Cư Trinh (quận 1, TP HCM).

Tiếp tục kiểm tra tại kho hàng tại địa chỉ trên, cơ quan chức năng tiếp tục phát hiện có 76 thùng carton chứa 9.120 chiếc khẩu trang 3M có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu đã được bảo hộ. Ngoài ra, đoàn kiểm tra còn tạm giữ 150 thùng carton khác có chứa nhiều hàng hóa gồm máy tạo oxy, van điện áp, ống kim tiêm các loại,... Hiện nay, số lượng cụ thể vẫn đang được Tổ công tác tiếp tục kiểm đếm để thông tin sau.

Tại thời điểm kiểm tra, các đoàn kiểm tra cho biết, chủ hàng chưa xuất trình được hóa đơn chứng từ liên quan đến hàng hóa. Đoàn kiểm tra đã tiến hành tạm giữ toàn bộ số hàng hóa nêu trên để tiếp tục xác minh, làm rõ tính hợp pháp theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP Hồ Chí Minh phát hiện lô khẩu trang có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO