TP Hồ Chí Minh: Ra quân thực hiện Ngày Chủ nhật xanh

T.P. 11/03/2019 06:19

Sáng 10/3, Thành Đoàn TP HCM phối hợp với UBND quận 7 tổ chức ra quân thực hiện Ngày Chủ nhật xanh lần thứ 130 năm 2019 với sự tham gia của gần 600 đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên và người dân.

Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Người dân thành phố không xả rác ra đường và kênh rạch, vì thành phố sạch và giảm ngập nước”; phát huy vai trò xung kích, tình nguyện và tinh thần trách nhiệm của tuổi trẻ thành phố trong việc tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường, hưởng ứng việc tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu.

Tại buổi ra quân, hàng trăm đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên cùng người dân trên địa bàn quận 7 đã cùng vớt rác, lục bình, cắt cỏ hai bên bờ rạch Cây Me; dọn vệ sinh kết hợp với tuyên truyền vận động người dân không xả rác; sơn, vẽ các mảng tường khuôn viên cơ quan, trường học trên địa bàn quận; hướng dẫn học sinh phân loại rác từ nguồn trong trường học. Song song đó, trên toàn địa bàn quận còn diễn ra nhiều hoạt động tuyên truyền về môi trường, vệ sinh làm đẹp các tuyến đường, hẻm trong khu dân cư.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP Hồ Chí Minh: Ra quân thực hiện Ngày Chủ nhật xanh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO