TP Hồ Chí Minh: Tạm dừng hoạt động Công ty PouYuen Việt Nam

Q.Đ - Thành Luân 14/04/2020 08:00

Chiều 13/4, UBND TPHCM cho biết, đã ký quyết định về việc tạm dừng hoạt động sản xuất của Công ty TNHH PouYuen Việt Nam (quận Bình Tân) do không đảm bảo các yêu cầu, điều kiện an toàn về phòng, chống dịch Covid-19.

TP Hồ Chí Minh: Tạm dừng hoạt động Công ty PouYuen Việt Nam

Thời gian tạm đình chỉ kể từ 0h ngày 14/4 đến hết ngày 15/4/2020. Công ty TNHH PouYuen Việt Nam có trách nhiệm tạm dừng hoạt động sản xuất của Công ty, triển khai thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định của cơ quan có thẩm quyền, hướng dẫn của cơ quan y tế.

Trước đó, vào ngày 10/4, Đoàn công tác TP HCM gồm các sở, ngành liên quan đã làm việc với Công ty TNHH PouYuen Việt Nam về công tác phòng, chống dịch Covid-19. Tỉ lệ rủi ro lây nhiễm ở PouYuen Việt Nam theo đánh giá của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP HCM là rất cao với 81% theo các chỉ số được ban hành tại Quyết định 1203 ngày 6/4 của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 TP HCM.

Công ty TNHH PouYuen Việt Nam có quy mô rất lớn với khoảng 70.000 lao động, làm việc 3 ca (có ca đêm), hằng ngày có trên 800 xe đưa đón công nhân.

Cũng trong ngày 13/4, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP HCM (HCDC) phối hợp với Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch tổ chức ra quân đợt 1 đội hình phòng chống dịch Covid-19. Tại ngày đầu triển khai, đã có hơn 1.000 thầy thuốc và sinh viên năm cuối ngành y cùng hưởng ứng tham gia phòng chống dịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP Hồ Chí Minh: Tạm dừng hoạt động Công ty PouYuen Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO