TP Hồ Chí Minh: Tiếp nhận 400 tấn hàng hỗ trợ các đối tượng khó khăn

Q.ĐỊNH 07/09/2022 18:07

Thời gian qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM đã ghi nhận nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đã đồng hành cùng Mặt trận thành phố trong việc hỗ trợ vật chất, tinh thần, chăm lo cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn do bị ảnh hưởng của dịch và người nghèo trên địa bàn.

Chiều 7/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM đã tổ chức tiếp nhận hơn 400 tấn hàng, trị giá 18 tỷ đồng từ Tập đoàn Yeah1.

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM tiếp nhận bảng tượng trưng về hỗ trợ hàng hóa từ Tập đoàn Yeah1.

Hàng hóa bao gồm sữa cho trẻ em, nước tương, dầu ăn, các thực phẩm thiết yếu khác nhằm hỗ trợ cho trẻ em mồ côi, người dân khó khăn trên địa bàn Thành phố đón Tết Trung thu năm 2022 vui tươi, đầm ấm.

Số hàng hóa trên được Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM tiếp nhận và phân bổ cho Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố và Ủy ban MTTQ Việt Nam các quận, huyện và thành phố Thủ Đức để kịp chăm lo đúng đối tượng theo yêu cầu.

Bà Trần Kim Yến, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM cho biết, dịp Tết Trung thu năm nay là một dịp Tết rất đặc biệt, bởi người dân thành phố đã trải qua một cuộc chiến khốc liệt với dịch Covid-19 trong đó có 115 em mồ côi cả cha lẫn mẹ, có hơn 383 người già phải sống trong cảnh neo đơn vì người thân mất vì Covid-19; rất nhiều gia đình rơi vào hoản cảnh khó khăn.

Theo bà Yến, thời gian qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM đã ghi nhận nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đã đồng hành cùng Mặt trận thành phố trong việc hỗ trợ vật chất, tinh thần, chăm lo cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn do bị ảnh hưởng của dịch. Nhiều đơn vị đã nhận đỡ đầu, bảo trợ cho các em đến hết 18 tuổi.

Bên cạnh đó, chính quyền thành phố cũng đang hết sức quan tâm, huy động mọi nguồn lực xã hội để tiếp tục chăm lo các em, để các em vơi bớt đi những khó khăn, mất mất, tiếp tục hoàn thành tốt việc học, phát triển mọi mặt và trở thành người có ích cho xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP Hồ Chí Minh: Tiếp nhận 400 tấn hàng hỗ trợ các đối tượng khó khăn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO