TP Hồ Chí Minh: Va chạm giao thông, 1 xe bốc cháy, 2 người tử vong

Hạ Mây 20/06/2022 15:31

Đang di chuyển trên quốc lộ 22, hai ô tô xảy ra va chạm khiến 1 xe bốc cháy và 2 người tử vong. Hiện Công an huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h ngày 20/6, trên QL22 đoạn thuộc khu vực ấp Hậu, xã Tân Thông Hội (H. Củ Chi), xảy ra vụ va chạm giao thông giữa xe ô tô BKS 70A-122.55 và xe ô tô BKS 70A-256.62.

Một xe ô tô bốc cháy ngay sau va chạm.

Cú va chạm khiến một xe ô tô mang BKS 70A-256.62 bốc cháy dữ dội. Một số nhân chứng cho hay, trong xe ô tô thời điểm xảy ra tai nạn có 4 người, 2 người đàn ông (1 là tài xế), 1 người phụ nữ và 1 bé gái khoảng 4 tuổi.

Người dân gần hiện trường đã cứu được 2 người đàn ông và 1 bé gái khoảng 4 tuổi ra khỏi xe, người phụ nữ mắc kẹt và tử vong trong xe.

Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt dập lửa.

Hai người đàn ông được đưa ra khỏi xe ô tô chuyển đi cấp cứu nhưng 1 người cũng đã tử vong trên đường đưa đi cấp cứu. Hiện vụ "ô tô bốc cháy, 2 người tử vong" đang được công an tiến hành điều tra, xử lý.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an huyện Củ Chi đã huy động lực lượng có mặt dập tắt đám cháy, CSGT cũng có mặt tại hiện trường, khám nghiệm điều tra nguyên nhân vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP Hồ Chí Minh: Va chạm giao thông, 1 xe bốc cháy, 2 người tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO