TP Hội An tạm dừng đón khách đến lưu trú

Tấn Thành - Chí Đại 28/07/2020 08:47

Sáng 28/7, ông Nguyễn Văn Sơn, Chủ tịch UBND TP Hội An, tỉnh Quảng Nam cho biết, các cơ sở dịch vụ lưu trú trên địa bàn TP Hội An đã bắt đầu dừng đón khách đến lưu trú để phòng chống dịch Covid-19.

Tạm dừng đón khách đến lưu trú trên địa bàn TP Hội An.

Theo ông Sơn, từ 20h30 ngày 27/7, các cơ sở dịch vụ lưu trú trên địa bàn thành phố đã bắt đầu dừng đón tất cả các loại khách đến lưu trú. Đối với những trường hợp đã đến lưu trú trước thời điểm này phải tiến hành nghiêm việc khai báo y tế theo quy định.

Ngoài ra, đối với khách đến từ Đà Nẵng và những vùng có dịch khác đã lưu trú trước thời điểm 20h30 ngày 27/7 thì phải áp dụng ngay cách ly y tế tại chỗ và báo cho UBND, công an xã phường.

“Đối với các hộ gia đình có người các nơi ngoài TP Hội An đến lưu trú phải báo cáo tạm trú cho công an địa phương. Riêng đối với những trường hợp khách đến từ Đà Nẵng và những vùng có dịch khác phải áp dụng ngay cách ly y tế tại chỗ và báo cho UBND, công an xã phường. Bên cạnh đó, đề nghị lực lượng công an, dân phòng tăng cường công tác tuần tra nắm địa bàn, quản lý chặt chẽ các việc đăng ký tạm trú, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm”, ông Nguyễn Văn Sơn nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP Hội An tạm dừng đón khách đến lưu trú

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO