TPHCM sơ tán hàng trăm học sinh vì đám cháy ở trung tâm Quận 1

Đoàn Xá 31/03/2021 15:55

Trưa 31/3, một vụ cháy lớn ngay trung tâm Quận 1 khiến người dân và hàng trăm học sinh bỏ chạy tán loạn. Khói bốc cao hàng chục mét khiến nhiều người vô cùng sợ hãi.

Đám cháy bất ngờ bùng lên trong một khu vực phía sau quán cơm tấm trên đường Nguyễn Thái Học, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1 khiến hàng trăm người bỏ chạy toán loạn. Đặc biệt đám cháy xảy ra ngay gần trường cấp 3 khiến nhà trường quyết định sơ tán hàng trăm học sinh. Ghi nhận từ hiện trường cho thấy khói đen bao trùm cả một khu vực rộng lớn, cao hàng mét và có thể nhìn thấy từ các quận khác.

Hiện trường vụ cháy ở quận 1.

Ngay lập tức người dân lao vào chữa cháy và gọi điện báo cho lực lượng chức năng. Cảnh sát PCCC TP HCM điều động nhiều xe nước, xe thang cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, chia nhiều hướng khống chế hỏa hoạn. Do lửa lớn nên lan sang các căn nhà lân cận, trong đó có các cửa hàng điện thoại trên đường Nguyễn Thái Học và Trường cấp 3 Ernst Thalmann. Các học sinh được sơ tán ra ngoài để đảm bảo an toàn.

Thời điểm này thời tiết ở TP HCM đang rất nắng nóng và hanh khô khiến cho việc dập lửa khá khó khăn. Tuy nhiên, đám cháy đã được khống chế sau đó. Tuy nhiên, tuyến đường Nguyễn Thái Học đoạn qua hiện trường được phong tỏa để đảm bảo an toàn.

Đến hơn 14h cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường, xử lý sự cố cháy. Ban đầu, hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng làm hư hại nhiều tài sản bên trong. Nguyên nhân và thiệt hại của vụ cháy đang được điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TPHCM sơ tán hàng trăm học sinh vì đám cháy ở trung tâm Quận 1

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO