TP.Hồ Chí Minh: Chương trình Họp mặt sinh viên đón tết xa nhà” cho 2.000 sinh viên

Quốc Định 06/02/2021 06:00

Ngày 4/2, Trung tâm Hỗ trợ Học sinh, sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh (SAC) cho biết, vừa tổ chức chương trình “Họp mặt sinh viên đón tết xa nhà” – Xuân Tân Sửu năm 2021 cho 2.000 sinh viên tại Hội trường Nhà văn hóa Thanh niên (quận 1).

Chương trình nhằm chăm lo các đối tượng sinh viên khó khăn đón tết xa nhà có hộ khẩu thường trú từ Bình Định trở ra phía Bắc, và có hộ khẩu tại các tỉnh: Gia Lai, Kon Tum, Đắk Lắk đang học tập tại các trường đại học, cao đẳng, trung cấp trên địa bàn Thành phố.

Đây là hoạt động do Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM, Hội sinh viên Việt Nam TP HCM và SAC phối hợp tổ chức nhằm mang lại không khí Tết ấm áp, thân tình giúp các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn không thể về quê đón Tết cùng gia đình vơi bớt nỗi nhớ nhà, nhớ người thân; đồng thời thể hiện sự quan tâm, chăm lo của xã hội đến các sinh viên.

Trao quà Tết cho sinh viên tại chương trình.

Tại chương trình, các sinh viên đã được giao lưu văn nghệ với các ca sỹ, nghệ sỹ nổi tiếng, tâm sự, chia sẻ tình cảm cùng các bạn sinh viên khác có chung hoàn cảnh.

Từ chương trình “Họp mặt sinh viên đón tết xa nhà” đầu tiên (năm 1999) đến nay, SAC đã hỗ trợ cho hơn 42.000 sinh viên. Riêng năm 2021, SAC đã tặng 2.000 phần quà trị giá hơn 900.000đ/phần (bao gồm quà Tết trị giá 600.000đ, bao lì xì 300.000đ và 1 bộ báo xuân) dành tặng cho sinh viên khó khăn đón Tết xa nhà.

Đại diện SAC lì xì cho các sinh viên không có điều kiện về quê đón Tết.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP.Hồ Chí Minh: Chương trình Họp mặt sinh viên đón tết xa nhà” cho 2.000 sinh viên

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO