Trả kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2 qua hệ thống khai báo y tế điện tử

T.Lực 10/07/2021 08:29

Ngày 9/7, Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh đã có văn bản gửi các bệnh viện, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật, Trung tâm Y tế các quận, huyện và thành phố Thủ Đức về triển khai trả kết quả xét nghiệm qua hệ thống khai báo y tế điện tử từ ngày 10/7.

Theo đó, trên cơ sở đánh giá hiệu quả thí điểm tại một số bệnh viện, từ ngày 10/7, Sở Y tế triển khai đến các bệnh viện, Trung tâm Y tế trên địa bàn thực hiện trả kết quả xét nghiệm nghiệm kiểm tra SARS-CoV-2 cho người có nhu cầu qua hệ thống khai báo y tế điện tử.

Các đơn vị này sẽ thực hiện liên thông kết quả xét nghiệm với hệ thống khai báo y tế điện tử. Trường hợp chưa thực hiện kết nối liên thông dữ liệu, các đơn vị phải thực hiện nhập kết quả xét nghiệm của người dân trong vòng 3 giờ kể từ khi có kết quả xét nghiệm.

Sở Y tế yêu cầu các đơn vị phân công cán bộ bộ phận công nghệ thông tin và bộ phận xét nghiệm phụ trách trả kết quả xét nghiệm của người dân trên phần mềm khai báo y tế tại địa chỉ https://kbyt.khambenh.gov.vn. Khi tiếp nhận người đăng ký xét nghiệm, đơn vị sẽ nhập đầy đủ thông tin số điện thoại di động của người được xét nghiệm để đảm bảo gửi thông tin kết quả chính xác và kịp thời thông qua ứng dụng “Y tế HCM”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trả kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2 qua hệ thống khai báo y tế điện tử

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO