Trà Vinh: Thu hút đầu tư vào các khu kinh tế, công nghiệp

T.Hòa 26/01/2016 09:36

Thông tin từ Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Trà Vinh cho biết, năm 2016 Trà Vinh tập trung đẩy mạnh xúc tiến, mời gọi thu hút các doanh nghiệp trong và ngoài nước đăng ký đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất kinh doanh lấp đầy toàn bộ diện tích đất trong Khu công nghiệp Long Đức. Đồng thời, cũng sẽ khởi động Khu công nghiệp Cổ Chiên, Khu công nghiệp Cầu Quan, Khu chức năng trong Khu kinh tế Định An và khởi công Dự án Điện gió, cố gắng thu hút các doanh nghiệp đầu tư vào khu kinh tế, các khu công nghiệ

Ảnh minh họa. nguồn: dantri.com.vn.

Cùng đó, Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh sẽ rà soát, kiểm tra tiến độ triển khai các dự án của các nhà đầu tư để kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp, nhằm đẩy nhanh tiến độ triển khai các công trình, dự án trọng điểm trong khu kinh tế và các khu công nghiệp. Đối với các dự án đầu tư không có khả năng triển khai, đơn vị sẽ kiên quyết thu hồi để giao cho các nhà đầu tư có tiềm năng.

Trà Vinh hiện có Khu kinh tế Định An với diện tích 39.020 ha và 3 khu công nghiêp, gồm: Khu công nghiệp Long Đức 100 ha, Khu công nghiệp Cầu Quan (giai đoạn 1) 120 ha và Khu công nghiệp Cổ Chiên 200 ha.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trà Vinh: Thu hút đầu tư vào các khu kinh tế, công nghiệp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO