Trà xanh - Xua tan căng thẳng mệt mỏi

HỒ HƯƠNG THỦY 11/09/2015 14:48

Trà xanh – thức uống từ ngàn xưa của người dân châu Á được biết đến với nhiều tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe như giúp giảm cân, ngăn ngừa bệnh ung thư và các bệnh tim mạch. Song, ít ai biết được chính chất EGCG có trong trà xanh lại là yếu tố quan trọng giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, “giải nhiệt” cuộc sống bộn bề hằng ngày.

Trà xanh - Xua tan căng thẳng mệt mỏi

Nếu so với các loại thức uống có gaz vốn một thời đã từng làm mưa làm gió trên thị trường, thì ngày nay các dòng sản phẩm đồ uống có nguồn gốc từ thiên nhiên lại được ưa chuộng hơn. Trà xanh là loại thức uống có nguồn gốc từ thiên nhiên đang được dùng phổ biến nhất.

Nhiều công trình nghiên cứu cũng cho thấy, trà xanh được xếp đầu tiên trong 6 loại thức uống có lợi cho sức khỏe. Uống trà xanh mỗi ngày không những giúp bạn nâng cao sức đề kháng của cơ thể, tăng cường sinh lực mà còn phòng chống bệnh tật.

Nghiên cứu trên tạp chí European Journal of Clinical Nutrition (châu Âu) cho thấy việc thường xuyên uống trà xanh giúp cải thiện trí nhớ và giải toả mệt mỏi. Những người uống hơn 10 ly trà xanh mỗi ngày có thể giảm được nhiều nguy cơ bệnh, tăng cường được sức đề kháng của cơ thể. Còn theo các nhà nghiên cứu Thụy Điển, 2 ly trà xanh mỗi ngày có thể tăng được 46% trí nhớ. Ngoài ra, trà xanh cũng được “tín nhiệm” vì vô số lợi ích tăng cường sức khỏe khác, như: thúc đẩy chuyển hóa, giảm huyết áp, tăng cường miễn dịch và có tác dụng như một tác nhân chống viêm.

Khoa học đã chứng minh thành phần EGCG trong trà xanh có công dụng tuyệt vời, giúp giảm căng thẳng mệt mỏi. Tác dụng chống ôxy hóa của EGCG cũng cực kỳ hữu hiệu gấp 100 lần so với vitamin C và 25 lần so với vitamin E. Đặc biệt, chất EGCG trong sản phẩm Trà xanh giúp hỗ trợ ngăn ngừa nguy cơ ung thư, chống tăng cholesterol, chống xơ vữa động mạch, chống viêm, giảm cân... Trà xanh cũng có tác dụng hữu hiệu trong việc giúp tăng sức đề kháng, giữ cơ thể khỏe mạnh, chống tác nhân gây bệnh bên ngoài, giúp tinh thần sảng khoái, giải nhiệt cuộc sống.

Trà xanh - Xua tan căng thẳng mệt mỏi - 1

Với những đọt trà xanh non thượng hạng mang theo hương thơm mộc mạc, thanh khiết và nồng nàn, sản phẩm Trà Xanh Không Độ đã tạo ra sự đột phá trong ngành hàng nước giải khát đáp ứng cho nhu cầu tiêu dùng hiện đại. Được sản xuất và đóng gói trên dây chuyền tự động khép kín, hiện đại của châu Âu giúp Trà Xanh Không Độ không chỉ kháng khuẩn tuyệt đối, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm, giữ nguyên hương vị trà mà còn lưu lại được hàm lượng EGCG cao. Nhờ sự “có mặt” của chất EGCG có trong Trà Xanh Không Độ nên khi thưởng thức sản phẩm này người sử dụng cảm giác vị thơm ngon mát lành giúp thư thái và sảng khoái tức thì.

Sử dụng sản phẩm thức uống có lợi cho sức khỏe như Trà Xanh Không Độ đóng chai sẽ giúp bạn không lo căng thẳng mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống. Đồng thời, giúp bạn thêm phần tự tin, hứng khởi và sáng tạo trong công việc, học tập cũng như trong mọi hoạt động của cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trà xanh - Xua tan căng thẳng mệt mỏi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO