Trại hè Pandorams: Cơ hội tìm hiểu về trường Ams

Châu Anh 15/11/2022 07:00

Được thành lập từ năm 2015 bởi khối chuyên Anh của trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, dự án Pandorams là dự án trại hè nhằm giúp các bạn học sinh lớp 9 có cơ hội hiểu rõ hơn về trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam

Được thành lập từ năm 2015 bởi khối chuyên Anh của trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, dự án Pandorams là dự án trại hè nhằm giúp các bạn học sinh lớp 9 có cơ hội hiểu rõ hơn về trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam và giao lưu, trao đổi kinh nghiệm học tập để chuẩn bị thật tốt cho kỳ thi vào lớp 10. Với bề dày 8 năm hoạt động, Pandorams đã đến gần hơn không chỉ là với học sinh khối THCS trong trường mà còn mở rộng quy mô ra toàn bộ học sinh THCS trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Trại hè Pandorams 2022 đã diễn ra từ ngày 5/11 tại Trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam, số 1 Hoàng Minh Giám, Trung Hòa. Cầu Giấy, Hà Nội với nhiều hoạt động, như với Pan Fair các trại viên sẽ được trực tiếp trò chuyện với các anh chị thuộc các CLB của Ams (mỗi CLB có 1 khu vực riêng để giới thiệu về CLB của mình).

Tại Pan Thoughts, các trại viên sẽ viết ra những cảm nghĩ của mình về trại hè năm nay, về Ams cũng như các trại viên khác sau nửa ngày cùng nhau khám phá trường Ams. Pandorams mong rằng qua hoạt động này, chính các em cũng sẽ có thời gian để nhớ lại những khoảnh khắc đẹp trong ngày sự kiện và lấy đó làm động lực để cố gắng hơn trên hành trình ôn thi.

Các trại viên trò chuyện với các anh chị thuộc các CLB của Ams.

Pandorams 2022 được cảm hứng từ bộ phim “Cloudy With A Chance Of Meatballs”, khi nhân vật Flint - một nhà sáng chế - phải đi tìm cách ngăn chặn thảm họa đồ ăn từ cỗ máy do chính anh tạo nên. Hành trình ấy gian khó đến nỗi, dẫu là một nhà phát minh tài ba thì Flint vẫn sẽ không thể thành công nếu thiếu đi sự giúp đỡ và ủng hộ từ những người xung quanh anh, qua đó Flint đã nhận được nhiều bài học tốt đẹp về cuộc sống và con người.

Cũng như vậy, công cuộc mở khóa cánh cổng trường Ams không chỉ là những chuỗi ngày thâu đêm bên đèn sách mà còn là cuộc phiêu lưu trau dồi khả năng phản xạ nhanh nhạy, đức tính bền bỉ và hơn hết là ghi lại những kỉ niệm quý giá bên những người bạn cùng “chiến tuyến”. Chính vì vậy, Pandorams mong muốn sẽ trở thành những người bạn, người đồng hành cùng các em trên hành trình chinh phục kỳ thi quan trọng đầu đời, mở đầu cuốn sổ thời gian 1.000 ngày nơi trường Ams.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trại hè Pandorams: Cơ hội tìm hiểu về trường Ams

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO