Trải nghiệm Hà Nội theo cách riêng

G.B 01/10/2017 08:00

Hanoi Free Walking bắt đầu triển khai bộ sản phẩm du lịch mới từ tháng 10 -2017 vào các ngày thứ 6 - thứ 7 - Chủ nhật hàng tuần dành cho du khách từ các địa phương và du khách nước ngoài tới Hà Nội.


Phố Tạ Hiện, Hà Nội.

Bộ sản phẩm Hanoi Free Walking Tour với thời lượng từ 2-3 giờ đồng hồ với các chương trình linh hoạt. Đối với khách du lịch nước ngoài, bộ sản phẩm gồm: “Sáng sớm cùng người dân Thủ đô” và “Lãng mạn Hồ Tây chiều thu” hướng tới những trải nghiệm độc đáo, cảm nhận giá trị cũng như khám phá nét cuốn hút của Hà Nội với những góc nhìn khác biệt.

Đối với khách du lịch từ các tỉnh xa khi tới Hà Nội lại tập trung cung cấp những kiến thức lịch sử về Hà Nội ngàn năm văn hiến thông qua những nét giới thiệu mộc mạc, gần gũi của hướng dẫn viên. Bộ sản phẩm dành cho du khách ngoại tỉnh gồm 3 chương trình đặc sắc “Nghệ thuật dân gian Kinh Bắc” và “Cuối tuần cùng người dân Thủ đô”; “Trải nghiệm cuối tuần của giới trẻ thủ đô” sẽ như món quà đặc sản, hấp dẫn với những du khách lần đầu tới Thủ đô hay cả những người đã từng biết Thủ đô theo cách hoàn toàn mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trải nghiệm Hà Nội theo cách riêng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO