Trận chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan bất ngờ đổi trọng tài

trận chung kết u23 việt nam u23 uzbekistan bất ngờ đổi trọng tài hình 2 TRỰC 27/01/2018 15:18

Trước giờ bóng lăn khoảng 2h, AFC đã bất ngờ họp khẩn để thay đổi tổ trọng tài bắt chính trận chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan.

Trận chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan bất ngờ đổi trọng tài

Trọng tài Al-Kaf bất ngờ thay ông Mã Ninh vào phút chót. (Ảnh: AFC).

Trận chung kết U23 châu Á giữa U23 Việt Nam gặp U23 Uzbekistan sẽ diễn ra vào lúc 15h ngày 27/1. Theo kế hoạch ban đầu, trọng tài Mã Ninh (Trung Quốc) sẽ là người bắt chính trận chung kết giải U23 châu Á giữa U23 Việt Nam gặp U23 Uzbekistan.

Mặc dù vậy, bất ngờ đã xảy ra vào phút chót. Trước giờ bóng lăn khoảng 2h, AFC đã họp khẩn và công bố thay tổ trọng tài khác cho trận đấu cuối cùng. Theo đó, trọng tài Ahmed Al-Kaf (Oman) sẽ làm nhiệm vụ trong trận chung kết.

Trọng tài chính được xác định là ông Ahmed Al-Kaf (người Oman), trọng tài biên là các ông Al-Amri và Grishchenko. Trọng tài bàn là ông Alroalle, người Jordan.

Việc truất quyền bắt chính của ông Mã Ninh vẫn còn là một dấu hỏi. Trước đó, trong ngày 26/1 AFC khẳng định tổ trọng tài thể lực hoàn toàn tốt và đủ sức để làm nhiệm vụ cho trận chung kết. Việc thay đổi trọng tài đột ngột không loại trừ khả năng để đảm bảo tính trung thực của trận đấu./.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trận chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan bất ngờ đổi trọng tài

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO