Trang phục sắc màu cho mùa xuân 2022

B.Phúc (tổng hợp) 13/02/2022 19:00

Kết hợp những màu sắc nổi bật từ trang phục biểu diễn trên các sàn catwalk vào quần áo hàng ngày của bạn là cách dễ dàng nhất để bắt đầu nâng cao gu thẩm mỹ.

Mùa xuân là thời điểm thú vị đối với ngành thời trang và tủ quần áo của các cô gái luôn sẵn sàng... đổi màu. Một cách dễ dàng để tâm trạng của bạn vui vẻ hơn chính là nắm bắt xu hướng màu sắc của mùa xuân năm 2022 ngay bây giờ. Có thể còn quá sớm để bạn bắt đầu nghĩ đến quần sooc và sandals, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể bắt đầu lấy cảm hứng từ các bộ sưu tập mới.

Kết hợp những màu sắc nổi bật từ trang phục biểu diễn trên các sàn catwalk vào quần áo hàng ngày của bạn là cách dễ dàng nhất để bắt đầu nâng cao gu thẩm mỹ.

Trang phục màu tím nhạt

Màu tím nhạt thể hiện mạnh mẽ tính cách cá nhân.

Màu tím nhạt mang ý nghĩa gợi ra sự tìm tòi, khám phá và liên tưởng vượt ra khỏi thực tại. Màu sắc này cũng tượng trưng cho sự trải nghiệm và phá cách, khuyến khích con người sống và thể hiện đúng cá tính của mình.

Vì những ưu điểm đó, màu tím nhạt nghiễm nhiên trở thành gam màu vô cùng thịnh hành vào mùa xuân này.

Màu cam

Màu cam xuất hiện nhiều trong bộ sưu tập của các thương hiệu nổi tiếng.

Những năm trước, màu cam thường bị bỏ qua và ‘lép vế’ trước những màu nổi bật khác như màu hồng hoặc xanh lá cây. Nhưng mùa xuân năm nay, màu da cam đột nhiên được đánh giá cao.

Nó được ứng dụng trong vô số bộ sưu tập của các thương hiệu thời trang nổi tiếng với đủ mọi kiểu dáng mà bạn có thể nghĩ: quần tây, áo dệt kim và thậm chí cả giày được thiết kế riêng. Tuy nhiên, những chiếc váy màu cam sẽ trở thành mặt hàng hot nhất năm 2022.

Màu của lá cây

Nếu phải chọn ra màu sắc chủ đạo cho năm 2022, thì đó là màu xanh lục. Thực tế, không khó để nhận thấy màu xanh lục tràn đầy sức sống đã trở thành gam màu hot nhất trong làng thời trang những năm gần đây.

Sắc xanh lá cây phù hợp để mặc vào thời điểm giao mùa.

Màu xanh lục có thể mang đến cho người mặc một loại thuốc chữa lành tinh thần tượng trưng cho hy vọng và vẻ đẹp. Nó còn giúp bạn cảm nhận được trọn vẹn sức sống trong thời điểm giao mùa buồn tẻ.

Màu trắng

Màu trắng đang trở lại cực kỳ sung mãn.

Màu trắng có thực sự được coi là xu hướng cho năm 2022 không? Chính những chuyên gia trong lĩnh vực thời trang cũng không thể trả lời được câu hỏi này. Tuy nhiên, màu trắng đã đánh dấu sự trở lại cực kỳ sung mãn trên các sàn diễn.

Những người mẫu nổi tiếng khoác lên mình những bộ váy đẹp như mơ, những chiếc áo cánh và váy bồng bềnh... đều được thiết kế từ chất liệu màu trắng. Năm 2022, màu trắng cũng được coi như một liều thuốc giải độc hoàn hảo cho sắc thái ảm đạm của mùa xuân.

Màu hồng

Màu hồng luôn được phái đẹp chú ý.

Trong tất cả những gam màu có trong cuộc sống, màu hồng đã được chứng minh là màu vĩnh cửu. Đặc biệt, trong năm 2022, bất cứ món đồ thời trang nào màu hồng đều được phái đẹp chú ý.

Nhiều thương hiệu nổi tiếng như Victor Glemaud hay Chanel đang tích cực lăng xê gam màu hồng trên các sàn diễn. Nếu bạn từng giấu nhẹm những bộ cánh màu hồng trong tủ thì lúc này là thời điểm bạn có thể muốn mặc lại chúng.

Màu kem

Màu kem phù hợp với những người thích sự tối giản.

Hay còn gọi là màu hàu, màu bơ,... Chúng ta có thể hình dung đến nhiều món ăn để mô tả về tông màu này. Màu kem nhất định không phải là màu trắng, nó chính xác là sự pha trộn giữa màu vàng và trắng. Đây cũng là gam màu chủ đạo trên các sàn catwalk năm 2022.

Màu kem mang đến cho những người theo chủ nghĩa tối giản và thích mặc trang phục hở lưng lý do thuyết phục để ‘cải tổ’ tủ quần áo của họ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trang phục sắc màu cho mùa xuân 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO