Tranh cãi về hành động 'giật áo, tát mặt' của huấn luyện viên Olympic

29/07/2021 13:37

Hành động của huấn luyện viên đối với nữ vận động viên judo trước khi bước vào thi đấu đã gây sửng sốt và tranh cãi.

HLV Pusa giúp học trò tỉnh táo.

Nữ vận động viên judo người Đức tham gia thi đấu tại Thế vận hội Olympic Tokyo - cô Martyna Trajdos đã vừa phải lên tiếng bênh vực cho huấn luyện viên của cô - anh Claudiu Pusa, sau khi hình ảnh huấn luyện viên rung lắc mạnh người cô Martyna và còn ... tát nhẹ lên mặt cô lọt vào ống kính máy quay.

Sau khi biết về những tranh cãi xung quanh hành động của huấn luyện viên Claudiu Pusa, cô Martyna Trajdos đã thông qua tài khoản mạng xã hội lên tiếng giải thích rõ ràng để bênh vực cho người thầy của mình: "Hành động của huấn luyện viên Claudiu Pusa là một dạng "nghi thức" mà thầy trò tôi luôn thực hiện trước khi tôi bước vào thi đấu, chính tôi đã lựa chọn "nghi thức" ấy.

Huấn luyện viên chỉ đang giúp tôi trở nên mạnh mẽ, quyết tâm trước khi bước vào cuộc đấu. Các bạn đừng lo! Thầy tôi chỉ đang làm điều mà tôi muốn thầy làm để giúp tôi "bùng cháy" lên trước khi vào trận thôi. Chính tôi là người đề xuất về "nghi thức" này nên đừng trách thầy tôi. Tôi cần những động tác mạnh như vậy để hoàn toàn tỉnh táo trước khi bước vào thi đấu".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tranh cãi về hành động 'giật áo, tát mặt' của huấn luyện viên Olympic

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO