Tranh thủ cuối tuần, người Hà Nội trải nghiệm đường sắt Cát Linh - Hà Đông

Hiểu Linh 14/11/2021 14:54

Nhiều người rủ nhau đến trải nghiệm ga Cát Linh - Hà Đông vào ngày cuối tuần. Mặc dù lượng người đi tàu đã giảm so với những ngày đầu nhưng ghế ngồi vẫn được lấp đầy.

Sau 1 tuần đi vào hoạt động, sáng Chủ nhật, 14/11 rất đông người đã có mặt tại ga Cát Linh - Hà Đông. Đa số khách đến đây để trải nghiệm loại phương tiện công cộng mới này.
Lượng khách đến trải nghiệm vào cuối tuần tăng mạnh.
Tuy lượng người đi tàu đã giảm đi nhiều so với những ngày đầu chạy miễn phí.
Trẻ em đi tàu Cát Linh - Hà Đông sáng 14/11 nhiều hơn ngày thường do là ngày nghỉ cuối tuần.
Nhiều phụ huynh cho con em đi trải nghiệm tàu nhưng không quên đảm bảo giãn cách. Anh Hưng chia sẻ: “Đợi mãi mới đến cuối tuần để có thời gian cho con đi thử phương tiện mới này. Trẻ con nhà tôi háo hức lắm, chỉ mong được đi tàu trên không. Không uổng hơn 10 năm chờ đợi của tôi, tàu rất đẹp, chạy êm và khá tiện lợi”.
“Vì lý do công việc nên tuần trước tôi chưa được trải nghiệm tàu Cát Linh. Cuối tuần, tôi tranh thủ cho em gái đi cùng. Nhìn từ trên cao, cảm giác mới lạ rất tuyệt. Tôi nghĩ đây là một trải nghiệm đáng thử”, Chị Linh (ở Hà Đông) cho hay.
Khoảnh khắc vui vẻ của một gia đình ở Thái Hà.
Phục vụ cho công tác chống dịch Covid-19, mỗi người dân đều phải khai báo y tế và đo thân nhiệt, xịt khuẩn theo quy định.
Sau 7 ngày vận hành, ga Cát Linh - Hà Đông không chỉ thu hút đông đảo người dân đến trải nghiệm mà còn được đánh giá là điểm “hot” cho hoạt động chụp ảnh check-in của giới trẻ.
Trao đổi với PV, anh Hoàng (nhân viên tại ga Cát Linh) cho biết: “Có rất nhiều bạn trẻ đã có mặt tại Ga từ sáng sớm”.
Tuy nhiên, công tác quản lý vẫn đang gặp khó khăn, bởi một bộ phận các bạn trẻ để có bức ảnh đẹp mà không chú ý đến khoảng cách an toàn, đứng gần đường ray.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tranh thủ cuối tuần, người Hà Nội trải nghiệm đường sắt Cát Linh - Hà Đông

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO