Trao 1.000 lá cờ Tổ quốc cho ngư dân Phú Quốc

Quốc Trung 18/07/2020 16:57

Báo Người lao động tiếp tục trao 1.000 lá cờ Tổ quốc cho ngư dân huyện đảo Phú Quốc nhân dịp khai trương Văn phòng báo này tại Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Ngày 18/7, ngay trong lễ khai trương Văn phòng liên lạc báo Người Lao động đặt tại huyện đảo Phú Quốc tỉnh Kiên Giang. Báo Người Lao Động phối hợp cùng Tổng Công ty Điện lực Miền Nam trao tặng 1.000 lá cờ Tổ quốc và túi cứu thương trong Chương trình “Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển” cho ngư dân huyện đảo Phú Quốc.

Ông Tô Đình Tuân, Tổng Biên tập Báo Người Lao Động, cho biết: Nhằm góp phần nhỏ vào sự phát triển chung của “đảo ngọc” Phú Quốc cũng như tỉnh Kiên Giang nói chung, Ban Biên tập Báo Người Lao Động quyết định thành lập Văn phòng liên lạc Kiên Giang đặt tại huyện đảo Phú Quốc để kịp thời chuyển tải những thông tin thời sự, những thành quả mà người dân và chính quyền huyện đảo đạt được trong thời gian tới.

Cắt băng khai trương Văn phòng báo Người lao động tại Phú Quốc

Ông Tô Đình Tuân cho biết thêm: Trao tặng “Một ngàn lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển” thể hiện tình cảm, trách nhiệm của bạn đọc, nhân dân cả nước và kiều bào trong việc chung tay bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc. Chương trình nhằm động viên, giúp các ngư dân ý thức trách nhiệm hướng về biển, đảo; vươn khơi phát triển kinh tế, gắn với bảo vệ chủ quyền biển, đảo. Sự có mặt của ngư dân, hình ảnh mỗi con tàu đánh cá với lá cờ đỏ sao vàng tung bay trên nóc là những “cột mốc sống” khẳng định chủ quyền biển đảo thiêng liêng và bất khả xâm phạm của Tổ quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trao 1.000 lá cờ Tổ quốc cho ngư dân Phú Quốc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO