Trao 14 triệu đồng hỗ trợ gia đình có 3 người bị TNGT thương tâm tại Quảng Nam

Tấn Thành - Chí Đại 10/09/2020 19:38

Chiều 10/9, Văn phòng báo Đại Đoàn Kết tại Quảng Nam, Quảng Ngãi và Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Ninh (Quảng Nam) đã trao 14 triệu đồng hỗ trợ trường hợp “gia đình 3 người bị TNGT thương tâm”.

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Ninh trao tiền ủng hộ cho gia đình anh Tú.

Trong đó Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Ninh trao 6 triệu đồng trích từ Quỹ vì người nghèo tỉnh do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh quyết định hỗ trợ. Số tiền còn lại của bạn đọc hỗ trợ (đợt 2) cho gia đình nói trên.

Tại đây, chị Ngô Thị Hà My (người bị TNGT cùng chồng) xúc động: “Tôi xin chân thành biết ơn báo Đại Đoàn Kết và bạn đọc; biết ơn Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam và huyện Phú Ninh đã quan tâm giúp đỡ cho vợ chồng tôi để có tiền lo thuốc men sớm hồi phục sức khỏe. Tôi thật sự xúc động vì hoàn cảnh của gia đình tôi lúc này quá khó khăn”.

Đại diện VP báo Đại Đoàn Kết trao tiền của bạn đọc ủng hộ cho gia đình anh Tú.

Trước đó, Báo Đại Đoàn Kết đã có bài viết: “Quảng Nam: Hoàn cảnh thương tâm của gia đình 3 người bị TNGT” (số ra ngày 17/8/2020) phản ánh về việc, anh Tú mồ côi cha mẹ ngay từ nhỏ, mới cưới vợ, vừa sinh con đầu lòng được mấy tháng tuổi không may vợ, chồng anh cùng con nhỏ bị TNGT quá nặng đẩy gia đình anh vào hoàn cảnh nghiệt ngã thương tâm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trao 14 triệu đồng hỗ trợ gia đình có 3 người bị TNGT thương tâm tại Quảng Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO