Trao đổi ý tưởng, kỹ thuật và các ứng dụng trong lĩnh vực điện toán

Quốc Trung 25/11/2016 09:15

Từ ngày 23 đến 25/11, tại Trường ĐH Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ diễn ra hội nghị quốc tế về công nghệ thông tin ACOMP 2016 và FDSE 2016. Hội nghị ACOMP 2016 (viết tắt của Advanced Computing and Applications, có nghĩa là tính toán nâng cao và Ứng dụng) còn FDSE 2016 (là Future Data and Security Engineering - Công nghệ dữ liệu và bảo mật tương lai).

Đây là diễn đàn quốc tế thường niên dành cho các nhà nghiên cứu, nghiên cứu sinh, kỹ sư và sinh viên toàn quốc trao đổi các ý tưởng, kỹ thuật, phương pháp và các ứng dụng tiên tiến trong lĩnh vực điện toán.

ACOMP 2016 vẫn là việc nghiên cứu các chủ đề chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ và khoa học máy tính và tập trung vào 5 chủ đề chính: Những tiến bộ trong bảo mật và hệ thống thông tin; Những tiến bộ trong kỹ thuật phần mềm; Hệ thống nhúng và thiết kế VLSI (Very-large-scale integration); Tính toán hiệu suất cao; Xử lý ảnh và trực quan hóa. Còn FDSE 2016 là nơi quy tụ các nhà nghiên cứu, các chuyên gia trong nước và quốc tế trình bày các giải pháp, chia sẻ kết quả nghiên cứu, thảo luận các vấn đề mới và nổi trội về dữ liệu, thông tin và kỹ thuật an ninh; xác định những vấn đề mới nổi, định hướng công tác nghiên cứu và phát triển trong tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trao đổi ý tưởng, kỹ thuật và các ứng dụng trong lĩnh vực điện toán

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO